Đi tìm mẫu smartphone sở hữu đèn flash hiệu quả nhất thế giới

Đi tìm mẫu smartphone sở hữu đèn flash hiệu quả nhất thế giới

Đèn flash là một trong những chi tiết kỹ thuật không thể thiếu trên smartphone hiện nay. Để thực hiện các bức ảnh trong bóng tối, điều kiện ánh sáng không tốt, đèn flash là một trợ thủ đắc lực dành cho người dùng. Có rất nhiều mẫu smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp, vậy đâu là sản phẩm sở hữu đèn flash hiệu quả nhất thế giới?

Một đoạn video được đăng tải trên Youtube của tài khoản Xperia Fan nhằm so sánh khả năng chiếu sáng của đèn flash trên 15 chiếc điện thoại bao gồm Samsung Galaxy S7 Edge, LG G5, HTC 10, Nexus 5X, Apple iPhone SE, Apple iPhone 6, Apple iPhone 5S, Sony Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Premium, Sony Xperia Z5 Compact, Sony Xperia M5, Sony Xperia C5 Ultra, Sony Xperia Z3+, Sony Xperia Z3v và Sony Xperia Z3 Compact.

Tất nhiên, bài so sánh chỉ nằm ở mức chủ quan của người thực hiện, bên cạnh đó, còn thiếu khá nhiều các đại diện từ Trung Quốc như Huawei P9, Xiaomi Mi5. Theo đánh giá, LG G5, Nexus 5X và Samsung Galaxy S7 Edge cho đèn sáng nhất, tốt nhất, đặc biệt là mẫu điện thoại do LG sản xuất. Dưới đây là đoạn video so sánh giữa 15 thiết bị trên.

Tham khảo PhoneArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận