Điểm danh những smartphone sắp được lên Android 8.0 Oreo

Điểm danh những smartphone sắp được lên Android 8.0 Oreo

Như PC Wolrd Vietnam hồi trung tuần tháng 9/2017 từng thông tin, HMD Global từng xác nhận sẽ sớm cập nhật bản Android 8.0 Oreo cho các mẫu smartphone Nokia mà hãng này sản xuất. Làng smartphone khi đó cũng xuất hiện không ít đồn đoán cho rằng chiếc smartphone cao cấp Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được chọn làm “người tiên phong” trong chuyến lên đời Android 8 sắp tới của nhà sản xuất này.

Theo cập nhật mới nhất, đại diện HMD Global đã khẳng định bộ 3 smartphone Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 8. Cụ thể qua nội dung video (phút 5:15) phỏng vấn được GadgetGaul thực hiện và chia sẻ trên kênh Youtube, đại diện của đại diện của HMD Global đã nhấn mạnh tên 3 mẫu smartphone trên sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Oreo. Đáng chú ý là bộ 3 smartphone Nokia 3, 5 và 6 này sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật Android vào cuối năm 2017.

Nếu đúng như HMD Global hứa hẹn, Nokia 3 sẽ là mẫu smartphone rẻ nhất có thể chạy Android Oreo và nhiều khả năng sẽ sớm trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng người hâm mộ Android. Dự kiến, bản cập nhật Android Oreo sẽ sớm đến tay người dùng bộ 3 smartphone Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 phiên bản không khóa mạng.

Theo lộ trình mẫu smartphone cao cấp Nokia 8 sẽ chính thức được HMD Global ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2017. PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc Nokia 8 ngay khi có thêm thông tin từ nhà sản xuất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận