Điểm danh những tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy S9

Điểm danh những tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy S9

Thông tin về bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ được bàn luận sôi nổi ở nhiều diễn đàn công nghệ, trong số đó có Reddit. Mọi tin đồn về thiết kế, loa, camera, chip,.. của cặp smartphone cao cấp này đều được nêu lên tại đây.

Đầu tiên, thiết kế của model Galaxy S thực sự sẽ rất gần với Galaxy S8. Các ý tưởng Galaxy S9 cho thấy chúng sẽ không có viền mỏng hơn so với người tiền nhiệm mà chỉ có ngoại hình “mượt” hơn, trọng lượng tương đương. Sự khác biệt duy nhất ở đây có thể chỉ là vị trí máy quét dấu vân tay dưới camera, hạn chế làm mờ kính camera như Galaxy S8 năm ngoái.

Điểm danh những tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy S9 - 1

Máy quét dấu vân tay trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được chuyển xuống dưới camera.

Ngoài ra, hệ thống loa stereo kép sẽ được bố trí ở viền dưới màn hình. Ở cạnh dưới điện thoại vẫn sẽ giữ nguyên giắc cắm tai nghe 3,5mm như truyền thống. Nhờ đó, rất có thể chất lượng âm thanh sẽ “có cải tiến lớn” so với Galaxy S8.

Điểm nhấn trên loạt Galaxy S9 bên cạnh dòng chip xử lý tốc độ cao là camera sau với khẩu độ biến thiên. Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi Galaxy S năm nay sẽ hỗ trợ quay video 4K tốc độ 60fps (khung hình/ giây) hoặc 720p ở 480fps hoặc 1080p 240fps. Đáng tiếc, khả năng quay chậm tốc độ 1000fps sẽ không hiện diện trên phiên bản chip  Snapdragon 845 tại Mỹ.

Ở camera trước, tính năng được tích hợp sẽ là 3D Emoji. Tuy nhiên, tính năng này trên Galaxy S9 sẽ là sự kết hợp của cả Animoji và Bitmoji, giúp người dùng tạo hình ảnh avatar với khả năng điều chỉnh các biểu hiện trên khuôn mặt, không giống hệt Animoji của Apple. Về giá cả, cả Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ cao hơn so với Galaxy S8 và Galaxy S8+ năm 2017, mức giá chênh lệch có thể lên tới 100 USD (tương đương 2,2 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận