Điểm mặt 9 smartphone đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018

Điểm mặt 9 smartphone đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, và thị trường smartphone đã chứng kiến khá nhiều sự bùng nổ của các nhà sản xuất smartphone, đặc biệt là smartphone tầm trung và giá rẻ cho ra mắt các sản phẩm mới với thiết kế và cấu hình tuyệt vời.

Tuy nhiên, các ông lớn vẫn dường như khá ung dung tự tại, vì thực ra họ luôn xây dựng cho mình một khung thời gian riêng, chứ không đưa ra sản phẩm mới "vì người khác đưa ra". Và hàng loạt các smartphone cao cấp đang được dự kiến sẽ lần lượt ra mắt vào nửa cuối năm 2018.

Hãy cùng điểm qua một số cái tên được mong đợi nhất hiện nay:

1. Sony Xperia XZ 3

Ngày dự đoán ra mắt: IFA 2018 (tầm đầu tháng 9/2018)

Giá dự kiến: 800 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 1

Sony cuối cùng đã chịu cải thiện thiết kế smartphone của mình từ thế hệ XZ2 năm 2018, và đến hiện tại thì các thông tin cho rằng họ sẽ tiếp tục giai đoạn thứ 2 của cải cách với Xperia XZ3, có thể là một màn hình viền mỏng hơn và tinh tế hơn nữa.

Ngoài ra, XZ3 được cho là sẽ được trang bị cụm camera kép ở phía sau như là một xu hướng cần có trên smartphone đầu bảng. Giao diện Andorid P và hỗ trợ thêm của các tính năng điều hướng khác cũng được cho là sẽ được Sony áp dụng trên XZ3.

2. Nokia 9

Ngày dự kiến ra mắt: IFA 2018

Giá dự kiến: 700 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 2

HMD Global đã mang mang lại Nokia một thời oanh liệt với hàng loạt các smartphone ra mắt vào năm 2017. Và năm 2018 được cho là sẽ là một năm mà HMD sẽ mang tới nhiều hơn những bất ngờ cho người dùng. Nokia 9 được dự đoán là sẽ nằm vào hàng ngũ smartphone đầu bảng với việc sở hữu camera siêu chất từ Zeiss, và đương nhiên cấu hình cũng khủng không kém các smartphone Android khác trên thị trường.

3. Huawei Mate 20 Pro 

Ngày dự kiến ra mắt: IFA 2018

Giá dự kiến: 800 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 3

Huawei chính là nhà sản phẩm điện thoại lớn thứ 3 trên thế giới, nó sở hữu 2 dòng smartphone cao cấp là Huawei P series và Huawei Mate series. Trước đó, chúng ta đã được chiêm ngưỡng chiếc Huawei P20 Pro với việc được trang bị cụm camera chính với 3 cảm biến siêu chất, và cấu hình vượt trội. 

Và giờ đây, chúng ta đang chờ đợi thêm sự xuất hiện của Huawei Mate 20 Pro, với sự cải thiện nhiều hơn về camera, trí thông minh nhân tạo - AI, và vi xử lý Kirin mà Huawei tự phát triển.

4. Moto Z3 Force

Ngày dự kiến ra mắt: mùa hè 2018

Giá dự kiến: 700 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 4

Lenovo - đơn vị sở hữu thương hiệu Motorola đang hướng tới sản xuất những sản phẩm tốt với mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng, họ đã đưa ra thị trường các dòng G series tầm trung và Z series cao cấp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ người dùng.

Năm 2018, Moto Z3 là mẫu flagship đáng mong đợi từ thương hiệu này với những đặc tính độc như: màn hình hiển thị không thể xước, thiết kế dạng module...được cho Moto Z3 sẽ sớm được cho ra mắt vào mùa hè năm 2018.

5. LG V40

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018

Giá dự kiến: 800 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 5

Được biết trong năm 2018 LG sẽ giới thiệu 2 mẫu smartphone cao cấp, và trước đó LG G7 ThinQ đã ra mắt thị trường với một sự "thất bai" khi có thiết kế chẳng khác iPhone X. Do đó, LG V40 được cho là nhân tố sẽ cứu cánh cho mảng di động của LG với những thay đổi vượt trội về cả thiết kế, vi xử lý cũng như camera.

6. OnePlus 6T

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018

Giá dự kiến: 550 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 6

Mặc dù mới ra mắt thị trường 4 năm, nhưng OnePlus đã nổi tiếng khắp thế giới và đúng như điều họ hướng đến "sát thủ flagship", các thế hệ OnePlus luôn sở hữu nhứng tính năng cực cao cấp trong một mức giá cực dễ chịu.

Mới đây OnePlus 6 đã ra mắt thị trường với thiết kế "kiểu iPhone X" và sở hữu một cấu hình khủng cùng cặp camera kép cực chất. Dự kiến OnePlus 6T sẽ là bản nâng cấp về cả thiết kế lẫn cấu hình của OnePlus 6 với việc có thể sở hữu khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng và hàng loạt các tính năng của smartphone đầu bảng trên thị trường hiện nay.

7. Google Pixel 3 - 3XL

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018

Giá dự kiến: 650 - 850 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 7

Người anh em cùng cha với Nexus nhưng rõ ràng Pixel có được lượng fan đông đảo hơn hẳn nhờ tập trung nhiều và camera cũng như cấu hình mạnh mẽ hàng đầu của các Android trên thị trường. 

Dự kiên cặp đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm 2018 và sẽ sở hữu cấu hình cực mạnh với cụm camera chất hơn và thời lượng pin được cải thiện nhiều hơn.

8. Samsung Galaxy Note 9

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018

Giá dự kiến: 950 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 8

Samsung là một đứa trẻ ngông cuồng của Android, và mặc dù điện thoại Samsung rất phổ biến nhưng nó chưa thực sự hoàn hảo. Vào nửa cuối năm 2018, chúng ta hi vọng Galaxy Note 9 sẽ ra mắt với một màn hình tuyệt vời hơn, caasi hình mạnh mẽ hơn và có được bút S Pen độc đáp hơn. 

Note 9 cũng được dự đoán là sẽ sở hữu khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng và một số tính năng mới khác mang tính đột phá.

9. Apple iPhone Xs, cặp đôi iPhone 8s và 8s Plus

Ngày dự kiến ra mắt: mùa thu 2018

Giá dự kiến: 1000 USD, 800 USD và trên 1000 USD

diem mat 9 smartphone dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 hinh anh 9

Apple đã giới thiệu iPhone X với mức giá nghìn đô vào năm 2018 như là một phép thử với thị trường và có những thành công nhất định. Chính vì thế, có thể năm 2019, chiếc iPhone Xs được cho sẽ là bản nâng cấp của iPhone X để mang tới cho người dùng một cấu hình mạnh và cụm camera chất hơn.

Bên cạnh đó, iPhone 8s và iPhone 8s Plus cũng được cho là một trong những smartphone chủ chốt trong năm 2019 của Apple. Dự kiến thì có một sản phẩm iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch và không có sự hiện diện của tính năng 3D Touch.

Bên cạnh đó, thì cũng sẽ có một phiên bản sở hữu màn hình OLED 6.5 inch cao cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận