Điểm mặt những smartphone tầm trung cho nhu cầu chơi game

Điểm mặt những smartphone tầm trung cho nhu cầu chơi game

Asus ZenFone Max Pro M1

Không có gì ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này nằm trong danh sách vì Asus định vị đây là smartphone chơi game tầm trung, bên cạnh trang bị pin siêu lớn.

diem mat nhung smartphone tam trung cho nhu cau choi game hinh anh 1

Asus ZenFone Max Pro M1.

Với sức mạnh chip Snapdragon 636, RAM 3 GB và pin 5.000 mAh, ZenFone Max Pro M1 là điện thoại có thể xử lý hầu hết các trò chơi có sẵn trên Google Play mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Xiaomi Redmi Note 5

Đây là chiếc điện thoại đối thủ đáng gờm cho ZenFone Max Pro M1 vì hai điện thoại có thông số kỹ thuật và phần cứng rất tương tự.

diem mat nhung smartphone tam trung cho nhu cau choi game hinh anh 2

Xiaomi Redmi Note 5.

Mặc dù điện thoại của Xiaomi có giá bán cao hơn nhưng thỏi pin 4.000 mAh thấp hơn nhưng nó lại được bổ sung thêm 1 GB bộ nhớ RAM, cộng thêm bộ nhớ trong tốt hơn và về mặt lý thuyết, chất lượng máy ảnh tốt hơn.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Trong khi hầu hết các mục trong bài viết đều trang bị chip Snapdragon 636 và cao hơn, Redmi 5 Plus chỉ được trang bị chip Snapdragon 625.

diem mat nhung smartphone tam trung cho nhu cau choi game hinh anh 3

Xiaomi Redmi 5 Plus.

Nó cũng đi kèm thỏi pin 4.000 mAh, kết hợp RAM 4 GB và ROM 64 GB đủ cung cấp cho người dùng không gian để tải một loạt trò chơi Android mà không cần phải lo lắng về giới hạn không gian lưu trữ.

Oppo F7 và F7 Youth

Mặc dù các sản phẩm này của Oppo nổi tiếng với biệt danh “chuyên gia selfie” nhưng sức mạnh của nó hoàn toàn đủ để giải quyết các trò chơi. Bên trong điện thoại đi kèm chip MediaTek Helio P60 với hiệu năng làm việc đáng kinh ngạc và có thể đối đầu chip tầm trung của Qualcomm khi nói đến sức mạnh đồ họa.

diem mat nhung smartphone tam trung cho nhu cau choi game hinh anh 4

Oppo F7.

Trong khi pin điện thoại ở mức 3.400 mAh thì F7 lại cung cấp camera tuyệt vời ở cả mặt trước và sau, cho phép bạn chụp hình chất lượng tốt bên cạnh việc chơi game di động.

Asus ZenFone 5

Đây là chiếc điện thoại đắt nhất và cũng là điện thoại đẹp nhất trong danh sách. Toàn bộ mặt trước và mặt sau thiết bị làm cho nó trở nên nổi bật so với các sản phẩm được trang bị vỏ kim loại như đã đề cập.

diem mat nhung smartphone tam trung cho nhu cau choi game hinh anh 5

Asus ZenFone 5.

Ngoài việc có phần cứng tương đối mạnh và bộ nhớ trong lớn, ZenFone 5 còn trang bị máy ảnh khá tốt, có khả năng chụp ảnh trong nhiều điều kiện khó khăn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận