Điện thoại của Realme sẽ bán qua kênh của Thế Giới Di Động

Điện thoại của Realme sẽ bán qua kênh của Thế Giới Di Động

Điện thoại của Realme sẽ bán qua kênh của Thế Giới Di Động

Điện thoại Realme sẽ được bán qua kênh của Thế Giới Di Động tại Việt Nam

Ngày 8/10/2018, thương hiệu điện thoại Realme đã thông báo việc họ ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động để đưa các sản phẩm của mình kinh doanh trên hệ thống này.

Đáng chú ý, thông cáo này cho biết, trong 2 sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018 này là Realme 2 và Realme 2 Pro, sẽ có sản phẩm phù hợp cho kênh online, nhằm linh hoạt về kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như có thể khai thác cách thức O2O (Online to Offline).

Theo Realme, họ tìm đến Thế Giới Di Động, vì đây là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay, họ sẽ là đối tác quan trọng và lựa chọn tối ưu cho kế hoạch phát triển thị trường của mình. Qua hệ thống phân phối online cũng như chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm mới của Realme.

Nhận định về việc hợp tác, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc - Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự xuất hiện của Realme tại Việt Nam. Việc thâm nhập thị trường bài bản cùng với cách tiếp cận người dùng trẻ bằng một sản phẩm riêng với kênh phân phối riêng là những điểm đặc trưng cho thấy sự khác biệt và linh hoạt của hãng. Tôi cũng tin tưởng việc đầu tư nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận