Điện thoại hạng sang Alpha One của Lamborghini chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Điện thoại hạng sang Alpha One của Lamborghini chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Điện thoại hạng sang Alpha One của Lamborghini chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

ALPHA - ONE có giá 55 triệu đồng

Sau năm sau khi trình làng sản phẩm điện thoại thông minh siêu sang Tauri88, Tonino Lamborghini tiếp tục ra mắt dòng điện thoại cao cấp ALPHA - ONE nhằm chinh phục những người dùng tinh tế và khó tính nhất về thiết kế, công nghệ.

Máy trang bị cảm biến vân tay siêu nhạy, camera trước 8MP và camera chính 20MP với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số và hệ thống âm thanh chất lượng cao sử dụng loa kép Dolby.

ALPHA - ONE sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và 128GB có khả năng mở rộng.

ALPHA - ONE sử dụng hệ điều hành Android Nougat (7.0) với khe cắm hai SIM. Dung lượng pin 3250 mAh, cho phép thời gian hoạt động lên đến 314 giờ ở chế độ chờ và 13 giờ khi sử dụng.

Điện thoại hạng sang Alpha One của Lamborghini chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ông Ferruccio Lamborghini, Phó Chủ tịch của Tonino Lamborghini tại lễ ra mắt

ALPHA - ONE hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với cổng USB C. Cảm biến vân tay ở mặt lưng tạo sự thuận tiện khi cầm và gia tăng mức độ bảo mật.

Máy trang bị màn hình màu WQHD 5.5inch AMOLED được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla 4 cho chất lượng hiển thị rõ nét và sống động tới từng chi tiết.

ALPHA-ONE chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2018 thông qua đối tác được ủy quyền của Tonino Lamborghini là Toàn Cầu Luxury (Hà Nội).

Mức giá đề xuất dự kiến là 55 triệu đồng. Chiếc điện thoại hạng sang này hiện cũng được bán trên trang web chính thức của Tonino Lamborghini Lamborghinimobile.com và Lamborghini.it.

Tại các thị trường như Nga, Hàn Quốc, Anh Quốc, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Trung Quốc, ALPHA - ONE là sự kết hợp hoàn hảo dành cho giới doanh nhân thành đạt, những người đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẳng cấp, độc đáo, vừa có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc.

Ông Ferruccio Lamborghini, Phó Chủ tịch của Tonino Lamborghini (con trai cả của Tonino Lamborghini, người sáng lập công ty cùng tên) cho biết: “Giống như chiếc máy kéo, một hình ảnh hoàn hảo tượng trưng cho vị lãnh đạo của chúng tôi, ngài Tonino Lamborghini, người đã tạo động lực cho toàn bộ nhân viên công ty gặt hái được những thành công cho gia tộc Lamborghini từ 70 năm trước, hôm nay tôi có mặt tại Việt Nam để giới thiệu dòng điện thoại mới ALPHA - ONE, chiếc smartphone cao cấp dành cho những người luôn đi tiên phong, không ngại khó khăn và dám đương đầu với thử thách”.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Toàn Cầu Luxury, tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc cao cấp, từ xưa đến nay không phải là một thị trường dễ tính, đặc biệt trong thời đại khi mà người ta chỉ cần click là có thể so sánh các sản phẩm với nhau.

Tuy nhiên, ALPHA - ONE được kỳ vọng sẽ được lòng những khách hàng khó tính nhất trong phân khúc thị trường “technoluxury” - thị trường vốn không chỉ coi trọng các tính năng kỹ thuật mà cả giá trị đẳng cấp của thương hiệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận