Điên thoại Honor hay Huawei Technologies?

Điên thoại Honor hay Huawei Technologies?

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/3, tại TP.HCM, Honor đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 2 mẫu smartphone mới là Honor 7X và Honor 9 Lite. 

Trao đổi nhanh với phóng viên Thế giới Vi tính qua điện thoại vào chiều tối ngày 7/3, đại diện truyền thông cho Honor khẳng định tính đến thời điểm hiện tại thì Honor chẳng còn liên quan gì đến Huawei, hay nói cách khác Honor và Huawei là hai hãng độc lập.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên Thế giới Vi tính, ở mặt lưng của mẫu Honor 9 Lite có in dòng chữ "Huawei Technologies", và điều này cho thấy Honor và Huawei dường như vẫn còn ít nhiều sự liên quan.

Điên thoại Honor hay Huawei Technologies?
Mặt lưng của mẫu smartphone Honor 9 Lite có in dòng chữ Huawei Technologies.

Câu hỏi này đã được chúng tôi gửi đến đại diện truyền thông của Honor tại Việt Nam qua email, và nữ đại diện tên Y. cho biết sẽ chuyển tiếp email sang agency "chính thức" tại Hồng Kông để có được câu trả lời chuẩn xác nhất.

Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc trong các bản tin tiếp theo.

Nếu Honor sử dụng công nghệ (phần cứng lẫn phần mềm) từ hãng viễn thông Trung Quốc Huawei, thì có lẽ thật đáng quan ngại bởi Huawei vài năm trước từng dính nhiều tai tiếng liên quan đến bảo mật, an toàn thông tin cá nhân của người dùng thiết bị.

Bây giờ, Huawei có lẽ đã khác, tốt hơn và an toàn hơn, nhưng biết đâu được, những gì họ "gia công" cho đối tác chỉ là "hàng cũ, công nghệ cũ".

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận