Điện thoại LG được tập trung kéo dài tuổi đời hoạt động

Điện thoại LG được tập trung kéo dài tuổi đời hoạt động

LG vừa thành lập Trung tâm nâng cấp phần mềm (Software Upgrade Center) tại Hàn Quốc nhằm phát triển các bản nâng cấp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên cho các sản phẩm hiện có cũng như các bản cập nhật phần mềm và bảo mật kịp thời thông qua giao thức over-the-air (OTA).

dien thoai lg duoc tap trung keo dai tuoi doi hoat dong hinh anh 1

LG sẽ hỗ trợ thời gian cập nhật phần mềm lâu hơn cho điện thoại của mình.

Việc làm mới của LG là đại diện cho những bước đi hiện tại mà ngành công nghiệp nói chung đang hướng đến khi tập trung mạnh vào AI để cải thiện trải nghiệm người dùng trong các thiết bị mới. Về cơ bản, Software Upgrade Center sẽ giúp mang lại cho sản phẩm hiện tại của LG một khởi đầu tốt khi cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ.

Không chỉ có vậy, Software Upgrade Center còn có một nhóm hỗ trợ khách hàng để tham gia trả lời các truy vấn cũng như chấp nhận các khiếu nại và phản hồi từ phía khách hàng. Điều này sẽ giúp công ty hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt hơn và nhanh hơn.

Được biết LG gần đây đã cam kết cải thiện trải nghiệm người dùng theo thời gian bằng cách cung câp cập nhật kịp thời trong một thời gian dài cho điện thoại mới, cũng như cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng nhận phản hồi từ khách hàng. Do đó Software Upgrade Center là nỗ lực mới nhất của công ty trong cam kết của mình.

dien thoai lg duoc tap trung keo dai tuoi doi hoat dong hinh anh 2

Trải nghiệm người dùng đang là yếu tố quan trọng quyết định việc mua sắm điện thoại.

Với những nỗ lực này, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng smartphone lâu hơn so với hiện nay, vốn bị hạn chế về thời gian hỗ trợ cập nhật. Công ty sẽ giúp các smartphone cũ luôn cập nhật và sẵn sàng thực hiện công việc trong một thời gian dài, có thể lâu hơn 2 năm, điều mà các hãng mới chỉ cam kết hỗ trợ trong 18 tháng kể từ ngày phát hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận