Điện thoại LG nắp gập: 2 màn hình, 2 pin và 2 cổng 3,5mm

Điện thoại LG nắp gập: 2 màn hình, 2 pin và 2 cổng 3,5mm

Điện thoại LG nắp gập: 2 màn hình, 2 pin và 2 cổng 3,5mm ảnh 1
LG đang cho thấy họ vẫn nỗ lực để làm mới các sản phẩm smartphone bằng việc nộp bằng sáng chế cho Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới từ tháng 9 năm 2016 và đến nay mới được tiết lộ.
Điện thoại LG nắp gập: 2 màn hình, 2 pin và 2 cổng 3,5mm ảnh 2
Bằng sáng chế có tiêu đề "Mobile Terminal", cho thấy một thiết bị với màn hình kép được nối thông qua hai bản lề - một ở trên và một ở phía dưới có thể kết hợp thành một màn hình lớn duy nhất. Phần màn hình sát bản lề dùng để hiển thị những thông tin liên quan đến thời gian, sóng di động hoặc thông báo khá giống chiếc Galaxy Note Edge.
Điện thoại LG nắp gập: 2 màn hình, 2 pin và 2 cổng 3,5mm ảnh 3
Một trong hai màn hình là màn hình cong, trong khi màn hình còn lại là màn hình phẳng. LG sử dụng thiết kế như vậy để che giấu bản lề của điện thoại khi nó được gấp lại, màn hình cong sẽ di chuyển vào khoảng trống giữa hai tấm để giúp hình ảnh chuyển tiếp liền mạch hơn so với ZTE Axon M đã ra mắt trước đó. LG cũng muốn tích hợp camera kép vào một trong hai màn hình và thêm cả cảm biến vân tay dưới lớp cảm ứng.

Đặc biệt chiếc máy này còn được trang bị 2 pin và 2 cổng âm thanh 3,5mm chia đều cho mỗi bên màn hình. Trong khi 2 viên pin là thứ rất đáng hoan nghênh thì chưa hiểu LG cần làm tới 2 cổng 3,5mm để làm gì, chúng ta sẽ chờ đợi thêm thông tin về thiết bị này trong thời gian tới.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận