Điện thoại Realme của Oppo cán mốc 1 triệu người dùng tại Ấn Độ

Điện thoại Realme của Oppo cán mốc 1 triệu người dùng tại Ấn Độ

dien thoai realme cua oppo can moc 1 trieu nguoi dung tai an do hinh anh 1

Realme cán mốc 1 triệu người dùng tại Ấn Độ.

Trước đó, vào ngày 4/9, Realme 2 đã bán hết 200.000 máy chỉ trong 5 phút mở bán (flash sale) đợt đầu trên trang thương mại điện tử Flipkart. Đợt mở bán lần hai (ngày 11/9) cũng nhanh chóng đẩy tổng số máy tiêu thụ lên đến 370.000.

Realme 2 vừa có buổi flash sale lần thứ ba, diễn ra vào ngày 18/9 vừa rồi nhưng hiện chưa có cập nhật mới nhất về doanh số. Buổi mở bán tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra trên Flipkart vào 12h trưa ngày 25/9.

Tính đến thời điểm này, Realme đã ra mắt 2 sản phẩm tại Ấn Độ. Cả Realme 1 và Realme 2 đều nhận được phản hồi tích cực từ các tín đồ công nghệ, sở hữu doanh số và điểm người dùng đánh giá cao trên Amazon Ấn Độ và Flipkart.

Con số 1 triệu người dùng Realme này đến từ kết quả mở bán của cả hai sản phẩm: Realme 1 và Realme 2. Đó là chưa tính đến việc, chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày nữa, Realme 2 Pro sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, tiếp tục đóng góp thêm vào tổng số người dùng Realme ở quốc gia này.

Sau Ấn Độ, Indonesia được dự đoán là điểm đến tiếp theo Realme đổ bộ. Nếu vậy, đây cũng sẽ là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên trong lộ trình.

dien thoai realme cua oppo can moc 1 trieu nguoi dung tai an do hinh anh 2

Liệu sau Indonesia, Realme có đến Việt Nam?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận