Điện thoại siêu độc LG: Chỉ bán 300 chiếc, giá 1.800 USD

Điện thoại siêu độc LG: Chỉ bán 300 chiếc, giá 1.800 USD

Chiếc điện thoại LG này là phiên bản nâng cấp của LG V35. Người mua máy còn được tặng kèm một chiếc tai nghe Bang & Olufsen trị giá 500 USD miễn phí.

LG đang chuẩn bị cho việc ra mắt chiếc điện thoại Android phiên bản giới hạn Signature Edition . Đây là mẫu máy thứ 2 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Signature Edition.
Nếu như chiếc máy đầu tiên là bản nâng cấp của LG V30 thì Signature Edition lại thừa hưởng phong cách thiết kế của chiếc LG V35 từng ra mắt trước đó. Thân máy được làm từ chất liệu gốm đắt tiền, do đó giá bán của thiết bị này lên tới 1.800 USD.
Dien thoai sieu doc LG: Chi ban 300 chiec, gia 1.800 USD
 LG Signature Edition .
Về mặt cấu hình, LG Signature Edition được trang bị chip Snapdragon 845, đi cùng với RAM 6GB và 256GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Máy sở hữu màn hình OLED QHD+ với kích thước 6 inch. Thiết bị này còn được trang bị chip âm thanh Quad DACDAC giúp tăng trải nghiệm khi nghe nhạc. Ở mặt sau, LG Signature Edition có camera kép 16 Mpx hỗ trợ bởi AI.
Signature Edition sẽ được bán ra thị trường vào ngày 13/8 tới. Chỉ có 300 chiếc máy loại này được phát hành. Để có thể sở hữu máy, người dùng phải bỏ ra số tiền lên tới 1.800 USD.
Theo Tuấn Nghĩa/VNN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận