Digiworld đưa sản phẩm Xiaomi chính hãng về Việt Nam

Digiworld đưa sản phẩm Xiaomi chính hãng về Việt Nam

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại thị trường Việt Nam.

Trong đợt ra mắt đầu tiên, Xiaomi và đối tác Digiworld đã giới thiệu 3 mẫu smartphone Redmi Note 4, Redmi 4A và Mi Mix cùng một số thiết bị linh phụ kiện công nghệ khác như pin sạc dự phòng, thiết bị đeo, kính thực tế ảo, bộ định tuyến...

Digiworld đưa sản phẩm Xiaomi chính hãng về Việt Nam
Đại diện của Xiaomi trao chứng nhận hợp tác cho nhà phân phối độc quyền Digiworld.

Đáng chú nhất trong 3 sản phẩm điện thoại thông minh được ra mắt vào chiều 15/3 là Mi Mix. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Xiaomi hiện nay với thiết kế vỏ gốm sứ tinh xảo, nút bấm viền vàng 18K, màn hình 6,4 inch được thiết kế tràn viền ấn tượng, camera chính 16MP và camera phụ 5MP, bộ nhớ RAM 6GB cùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821. 

Ở phân khúc phổ thông, có sản phẩm Redmi Note 4 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625 với công nghệ FinFET 14nm mang đến hiệu năng cao trong tầm giá, thân làm bằng kim loại cao cấp, màn hình Full HD 5,5 inch, camera chính 13MP và camera trước 5MP, bộ nhớ RAM 3GB và cảm biến vân tay. 

Sản phẩm còn lại là Redmi 4A với thiết kế truyền thống, mỏng 8,45mm, màn hình HD 5 inch, camera chính 13MP và camera trước 5MP, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425 và bộ nhớ RAM 2GB. Giá bán của smartphone Mi MIX là 16,99 triệu đồng, Redmi Note 4 là 4,69 triệu đồng, Redmi 4A là 2,99 triệu đồng (phiên bản 2GB+32GB flash) và 2,69 triệu đồng (phiên bản 2GB+16GB flash).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận