DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới

DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới

DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 1
DisplayMate Technologies - tổ chức uy tín thế giới về đánh giá chất lượng màn hình đã tặng cho Galaxy Note 8 điểm A+ và thừa nhận đây là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới. Trước đó, Galaxy S8 cũng đạt được đánh giá tương tự.
DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 2
Galaxy Note 8 sở hữu màn hình 6,3 inch độ phân giải QHD+ (2.960 x 1.440px) có mật độ điểm ảnh lên tới 521ppi, tỷ lệ màn hình là 18,5:9. Dễ nhận thấy nhất là màn hình này có độ sáng kỷ lục 1.200 nits, cao hơn 200 nits so với S8 và S8 Plus, khoảng màu rộng nhờ cơ chế tái tạo màu "Deep Red" OLED. Note 8 có 4 chế độ màu để lựa chọn: dải màu sRGB tiêu chuẩn, Adaptive Display, AMOLED Cinema và AMOLED Photo, ngoài ra còn có thể điều chỉnh cân bằng trắng tùy theo sở thích người dùng.
DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 3
DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 4
Dải màu của màn hình Galaxy Note 8 đáp ứng 112% trong chuẩn DCI-P3 và 141% trong chuẩn sRGB, tức là mô-đun này hiển thị màu sắc chính xác hơn trong môi trường ánh sáng tự nhiên. Galaxy Note 8 cũng được chứng nhận bởi UHD Alliance for Mobile HDR Premium với các tiêu chuẩn thường được áp dụng trên loại tivi UHD 4K cao cấp. Trong đó, chế độ HDR cho phép hiển thị nhiều màu hơn, độ sáng và độ tương phản cao hơn.
DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 5
 
DisplayMate: màn hình Galaxy Note 8 đẹp nhất thế giới ảnh 6
Chưa hết, màn hình này cũng vượt trội về góc nhìn so với công nghệ LCD, chỉ giảm 29% độ sáng và thay đổi màu rất ít khi nhìn ở góc 30 độ. Màn hình LCD ở góc nhìn tương tự sẽ giảm 55% độ sáng.

Tuy có giá bán khá cao, nhưng các linh kiện tích hợp trên Galaxy Note 8 đều cung cấp những trải nghiệm hàng đầu mà khách hàng có thể nhận được trên một chiếc smartphone.

Theo Gsmarena, DisplayMate

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận