Vào tháng 5 năm nay, Honor đã vượt mặt Apple tại thị trường Nga để trở thành hãng smartphone thứ 2 về doanh số, sau khi chỉ xếp thứ 3 trong 13 tháng trước đó. Honor cũng là thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh nhất với doanh thu tăng mạnh mẽ 300% tại Ấn Độ, 200% ở Anh và 500% ở Tây Ban Nha chỉ trong vòng nửa đầu năm 2018.
Về tốc độ bán hàng, điển hình là ở Malaysia, Honor 10 đã phá vỡ kỷ lục điện thoại flagship bán chạy nhất từ trước đến nay trên hệ thống bán hàng trực tuyến Shopee ở Malaysia. Tại thị trường Châu Âu, Honor 10 đã trở thành smartphone bán chạy thứ 2 trên hệ thống bán hàng trực tuyến và vị trí thứ 6 trong danh mục các smartphone bán chạy ở mức giá từ 300-400 Euro vào tháng 5 tại Pháp. Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường GfK, tại Nga, Honor 10 nằm trong Top 5 các smartphone bán chạy nhất tại thị trường và tại Đức, Honor 10 đã vượt doanh thu 100% so với Honor 9 khi được bán ra.
Honor hiện đang mở rộng thị trường ở nhiều nước trên thế giới tại Đông Nam Á, Trung Đông, và Mỹ Latinh. Nhiều sản phẩm đến từ Honor đã được ra mắt trong năm nay ở các thị trường như: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Singapore, Ai Cập, Pakistan, Mexico, và Colombia.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận