Đón đầu nhu cầu tablet 2 trong 1,  Samsung sắp ra mắt Galaxy Book 10.6” cho giải trí và công việc

Đón đầu nhu cầu tablet 2 trong 1, Samsung sắp ra mắt Galaxy Book 10.6” cho giải trí và công việc

Thị trường tablet cần lắm những đột phá

Trong những năm gần đây, có thể nhận thấy một sự chững lại đáng kể của thị trường máy tính bảng. Cụ thể, theo báo cáo mới nhất của IDC, doanh số của thị trường này  đã tụt giảm liên tiếp 10 quý và chưa có tín hiệu khởi sắc trong thời gian tới.

Nguyên do chính cho việc người dùng có phần thiếu “mặn mà” với thị trường này nói chung, chính là việc máy tính bảng chưa có nhiều đột phá công nghệ đáng kể và đơn thuần chỉ là những chiếc smartphone phóng to. Trong tình cảnh, những chiếc smartphone ngày càng “thông minh” và có khả năng áp đảo hoàn toàn về công dụng, thì ắt hẳn các hãng công nghệ cần phải có lối đi riêng và những giải pháp thực sự sáng tạo cho các mẫu máy tính bảng của mình.

Đón đầu nhu cầu tablet 2 trong 1,  Samsung sắp ra mắt Galaxy Book 10.6” cho giải trí và công việc

Doanh thu không hẳn là một tiêu chí duy nhất để nói về tiềm năng của thị trường máy tính bảng. Trong bức tranh chung có phần u buồn và ảm đạm của thị trường, vẫn luôn có những điểm sáng góp phần làm tươi mới cho dòng sản phẩm này. Điển hình chính là Samsung với những sáng tạo và thành công được người dùng ghi nhận với các dòng Galaxy Tab. Khác với những hãng công nghệ có sản phẩm “góp mặt” trong cùng phân khúc, Samsung đã có một chiến lược về sản phẩm hoàn toàn độc đáo. Thay vì, tạo nên những chiếc “smartphone cỡ bự”, Samsung đã chủ động tích hợp các công nghệ hàng đầu để sáng tạo nên sản phẩm của mình, có thể kể đến: bút S Pen cải tiến, USB Type-C, màn hình AMOLED... Nhờ đó, mà hãng công nghệ xứ sở Kim Chi này vẫn luôn giữ vững phong độ và tạo dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ công nghệ, khi nghĩ đến máy tính bảng.

Đón đầu nhu cầu tablet 2 trong 1,  Samsung sắp ra mắt Galaxy Book 10.6” cho giải trí và công việc

Và ắt hẳn, Samsung Galaxy Book là minh chứng rõ nét cho tinh thần tiên phong và khác biệt đó của Samsung.Được ra mắt tại MWC 2017 - sự kiện công nghệ được mong chờ và thu hút nhất hằng năm do liên hiệp GMS tổ chức, chiếc máy tính bảng 2 trong 1 chạy Windows, tích hợp bộ ứng dụng Microsoft Office này, ngay lập tức đã nhận được một sự quan tâm và ưu ái lớn từ giới công nghệ thế giới. Theo trang tin nổi tiếng cnet.com, “Galaxy Book là một chiếc máy tính bảng vô cùng ấn tượng khi sở hữu sức mạnh của những chiếc PC nhưng lại trong hình dáng vô cùng gọn nhẹ, với sự hỗ trợ đắc lực của bút S Pen và bàn phím”. Trong khi đó phonearena.com, khi nói về Galaxy Book lại vô cùng hào hứng máy tính bảng có thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ, sử dụng hệ điều hành Windows và tích hợp bộ ứng dụng Microsoft Office.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận