Đón Sony Xperia XZ Premium, nhận ngay quà cực khủng tại Viễn Thông A

Đón Sony Xperia XZ Premium, nhận ngay quà cực khủng tại Viễn Thông A

Sony Xperia XZ Premium – Hơn cả một siêu phẩm

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ Sony nói riêng và các tín đồ smartphone nói chung đều quan tâm đến siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium hè này. Vừa kế thừa từ người tiền nhiệm thiết kế khung kim loại cổ điển, Sony Xperia XZ Premium còn được trang bị kính Gorilla Glass 5 cho mặt trước và mặt sau, tăng gấp đôi độ cứng cáp, giảm rủi ro khi rơi máy đồng thời cũng làm nổi bật tính đẳng cấp, sang trọng. Ngoài diện mạo và độ bền được nâng tầm, độ chống nước đạt chuẩn IP65/68 còn giúp sản phẩm chịu được những tia nước bất ngờ, thậm chí thực hiện những cuộc gọi dưới trời mưa mà không phải lo lắng.

Thiết kế kính Gorilla Glass 5 cả hai mặt, đưa sự hoàn mỹ và độ bền lên tầm cao mới

Thiết kế kính Gorilla Glass 5 cả hai mặt, đưa sự hoàn mỹ và độ bền lên tầm cao mới

Nhờ công nghệ TV Bravia của Sony, sản phẩm được ưu ái thiết kế màn hình TRILUMINOS có kích thước 5,5 inch với độ phân giải 4K, tích hợp tấm nền IPS và chuẩn màn hình Quad HD, giúp người dùng có thể thưởng thức nội dung với độ tương phản tốt, màu sắc đẹp, các chi tiết được hiển thị chân thực và rõ nét đến bất ngờ. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 4K HDR.

Đáng quan tâm nhất, Sony Xperia XZ Premium đã mở ra một kỷ nguyên mới cho smartphone với camera motion eye nắm bắt từng chuyển động. Với camera sau có độ phân giải 19MP đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/2.0 và camera trước 13MP cùng góc rộng 22mm, siêu phẩm của Sony sẽ cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn những gì mắt thường có thể nhìn thấy với các khoảnh khắc được quay lại bằng tốc độ rất chậm 960 khung hình một giây.

Máy ảnh 19MP mang đến chất lượng ảnh tuyệt vời dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu

Máy ảnh 19MP mang đến chất lượng ảnh tuyệt vời dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu

Không dừng lại ở đó, là một mẫu flagship, Sony Xperia XZ còn mang trên mình những thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay bao gồm vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ, dung lượng pin đến 3230 mAh, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thêm tối đa 256 GB. Tất cả làm nên một siêu phẩm đáng mong chờ nhất hè này.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận