Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop

Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop

Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop ảnh 1
Tham gia buổi offline “Bí mật sức mạnh Iris”, người dùng không chỉ được nghe chia sẻ thông tin về Huawei Nova 3i, mà còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng độc đáo, khám phá hệ thống 4 camera sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI, chiêm ngưỡng thiết kế đẹp mắt, thời thượng của chiếc smartphone tầm trung này. Đặc biệt, FPT Shop tặng 1 suất nước uống miễn phí khi chụp hình check in trên facebook cá nhân và 100% trúng quà giá trị khi tham gia minigame với chủ đề xoay quanh “nhân vật chính” là chiếc điện thoại Huawei Nova 3i.
Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop ảnh 2
FPT Shop còn tổ chức các hoạt động thi đấu theo hình thức đối kháng 1vs1 cùng tựa game đình đám “Liên Quân Mobile” với 100% cơ hội nhận quà giá trị, trong đó, người chơi chiến thắng sẽ nhận được 1 chiếc điện thoại Huawei Nova 3i và các bạn chơi game còn lại sẽ được tặng ngay tai nghe chính hãng Huawei. Chưa dừng lại ở đó, tất cả các khách mời tham dự tech offline còn được bốc thăm may mắn trúng thêm 2 chiếc smartphone Huawei Nova 3i trị giá 6.990.000 đồng cùng hàng trăm tai nghe cao cấp.

Đã có thể sở hữu ngay Huawei Nova 3i tại FPT Shop

Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop ảnh 3
Ngay từ hôm nay, tất cả khách hàng đã có thể sở hữu chiếc Huawei Nova 3i tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá 6.990.000 đồng, có 2 màu nổi bật là Tím và Đen để lựa chọn. Khách mua Nova 3i sẽ được tặng thêm miếng dán cường lực bảo vệ màn hình, ốp lưng trong kèm máy, gói bảo hành miễn phí tận nhà 12 tháng, ưu đãi trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng 12 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng/suất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 120 triệu đồng, đây là ưu đãi đặc biệt của FPT Shop, nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng chính hãng, cùng những lợi ích tặng thêm thiết thực và tốt nhất.

Đông đảo người dùng tham dự tech offline Huawei Nova 3i cùng FPT Shop ảnh 4
Chi tiết: 

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận