Dòng iPhone mới của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9

Dòng iPhone mới của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9

Càng gần tới ngày công bố chính thức, thông tin về iPhone 8 – smartphone thế hệ mới nhất của Apple lại càng được công chúng ngóng chờ hơn bao giờ hết.

Vào thứ ba, 12 tháng 9, Apple sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới. Đây là sự kiện thường niên trưng bày các dòng iPhone cũng như các sản phẩm mới nhất khác.

Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs, nơi dự kiến sẽ được khai trương cuối năm nay. Nhà hát này vốn thuộc sở hữu của một hãng tàu vũ trụ có trụ sở mới của Cupertino, California.

Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập iPhone, được dự đoán sẽ là một năm thành công của thương hiệu smartphone nổi tiếng nhất hiện nay. Có nhiều thông tin cho rằng thương hiệu sẽ giới thiệu 3 sản phẩm mới tại sự kiện năm nay: iPhone 7S, iPhone 7S Plus và sản phẩm có tên iPhone 8, vốn là sản phẩm kỉ niệm 10 năm thành lập của thương hiệu.

Dòng iPhone 7S dự kiến sẽ có các tính năng gia tăng được cập nhật. Còn với chiếc điện thoại kỉ niệm sẽ có một giao diện hoàn toàn mới.

CEO của Apple, Tim Cook gần đây đã chụp một bức ảnh có chiếc iPhone trong túi của mình. Hình dáng của chiếc điện thoại đó làm rộ lên tin đồn chiếc điện thoại mới sẽ lớn hơn với màn hình hiển thị khoảng 5,8 inch. Kích thước này đều lớn hơn màn hình của iPhone 7 hay iPhone 7 Plus (5,5 inch).

Chiếc smartphone đặc biệt này cũng được hy vọng sẽ có màn hình OLED hiển thị màu sắc phong phú hơn, nút home ảo, sạc không dây và công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Giá thành sản phẩm cũng là một chi tiết thu hút nhiều sự chú ý, khi giới công nghệ cho rằng sản phẩm này sẽ có giá khởi điểm từ 1.200 đô la, gấp đôi iPhone 7.

Dòng iPhone mới của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9

Apple sẽ cho ra mắt dòng Iphone mới vào tháng 9 tới đây

Apple TV 4K của Apple Watch

Bên cạnh đó, Apple Watch và bộ sản phẩm Apple TV 4K cũng được Apple dự kiến công bố trong sự kiện này.

Tuy thời gian sự kiện diễn ra dự kiến sẽ vào tháng 9, nhưng sẽ phải thêm một khoảng thời gian nữa để người tiêu dùng có thể sở hữu một sản phẩm iPhone mới. Một số nhà phân tích tin rằng sản phẩm này có thể được cung cấp không quá nhiều bởi “nguồn cung hạn chế.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận