Dòng Moto E mới có giúp Motorola lấy lại ngôi vương trong phân khúc giá rẻ?

Dòng Moto E mới có giúp Motorola lấy lại ngôi vương trong phân khúc giá rẻ?

Trong số các thành viên mới của dòng Moto E, E5 và E5 Play là các sản phẩm rẻ nhất nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng.

dong moto e moi co giup motorola lay lai ngoi vuong trong phan khuc gia re? hinh anh 1

Cả ba thành viên mới trong dòng Moto E5 đều có mức giá khá hấp dẫn.

Thiết kế và màn hình

Moto E5 Play sở hữu màn hình 5,2 inch tỷ lệ 16:9 truyền thống và độ phân giải HD. Mặt sau bằng nhựa có kết cấu mịn và mô-đun máy ảnh với viền kim loại bao quanh ống kính. Đó là camera đơn kết hợp đèn flash LED. Phụ thuộc nhà cung cấp và khu vực mà điện thoại có hoặc không có máy quét vân tay.

Còn Moto E5 Plus có màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 hiện đại hơn và cho độ phân giải HD+. Thiết kế sản phẩm trông cao cấp hơn nhờ tấm kính ở mặt sau. Nó cũng chỉ sử dụng camera đơn. Điện thoại hơi dày vì chứa pin lớn. Như người anh em, nó cung cấp tùy chọn cảm biến vân tay tùy thuộc thị trường và nhà cung cấp.

Riêng Moto E5 phổ biến cũng có tỷ lệ màn hình 18:9 nhưng kích thước 5,7 inch nhỏ hơn.

Tất cả các sản phẩm mới trong dòng Moto E5 đều không được đánh giá chống nước nhưng được trang bị lớp phủ chống thấm nước. Về cơ bản, nó đủ giúp bạn chống những vết nước bắn vào.

dong moto e moi co giup motorola lay lai ngoi vuong trong phan khuc gia re? hinh anh 2

Thiết kế dành cho loạt Moto E5 được đánh giá khá tốt.

Phần cứng và máy ảnh

Moto E5 Play là điện thoại rẻ nhất trong danh sách với chip Qualcomm Snapdragon 425 hoặc 427 có tốc độ 1,4 GHz. Nó đi kèm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng. Đây là thiết bị cơ bản cho người dùng có nhu cầu cơ bản nên không thể mong đợi nó chạy trơn tru các ứng dụng nặng được. Pin điện thoại cũng khá ấn tượng với dung lượng 2.800 mAh nhìn chung là đủ tốt cho các nhu cầu cơ bản. Máy ảnh phía sau 8 MP và phía trước 5 MP cũng ổn so với mức giá.

Moto E5 Plus mạnh hơn một chút với chip Snapdragon 435, dù tốc độ vẫn 1,4 GHz. Bộ nhớ trong của nó lên đến 32 GB và có thể mở rộng, trong khi RAM 3 GB khá tốt. Điểm ấn tượng của sản phẩm chính là pin 5.000 mAh khá lớn để nó duy trì làm việc trong thời gian dài. Bộ sạc TurboPower 15 W cho phép nó nạp đầy năng lượng trong khoảng 1 giờ. Máy ảnh 12 MP ở mặt sau hỗ trợ lấy nét theo pha và laser, trong khi mặt trước là camera 8 MP.

dong moto e moi co giup motorola lay lai ngoi vuong trong phan khuc gia re? hinh anh 3

Đừng nhầm lẫn với thiết kế camera khi tất cả đều chỉ đi kèm camera đơn ở mặt sau.

Còn Moto E5 đi kèm chip Snapdragon 425 chậm hơn, bộ nhớ trong 16 GB và máy ảnh 8 MP ở mặt sau.

Giá bán

Moto E5 Plus sẽ tung ra thị trường châu Á, châu Âu, Mỹ Latin và Bắc Mỹ trong những tháng tới với mức giá khởi điểm 169 EUR. Tiếp theo là Moto E5 sẽ có mặt trên toàn châu Á, châu Âu và châu Mỹ Latinh với giá đề xuất 150 EUR. Cuối cùng Moto E5 Play dự kiến có mặt tại Bắc Mỹ với giá chưa xác định, nhưng hy vọng trong khoảng 99 USD đến 140 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận