Đồng sáng lập Apple: "iPhone X tốt đấy nhưng không phải là thứ tôi thích"

Đồng sáng lập Apple: "iPhone X tốt đấy nhưng không phải là thứ tôi thích"

Đích thân Tim Cook đã gửi tới Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple, một chiếc iPhone X, mẫu iPhone mới nhất, đắt nhất, hiện đại nhất của Apple. Sau khi sử dụng Wozniak nói: "Nó hoạt động tốt nhưng không phải là thứ tôi muốn".

Woz đã thổ lộ điều này với một tờ báo Úc khi có mặt tại quốc gia này để phát biểu tại Hội nghị Pivot diễn ra ở Geelong, Victoria. Khi biết rằng X là mẫu iPhone đầu tiên mà Wozniak quyết định không mua trong ngày đầu mở bán, Cook đã đích thân mời đồng sáng lập Apple dùng thử iPhone X.

Thời điểm đó, Wozniak nói rằng ông không mua iPhone X vì chưa thực sự cần nâng cấp và không tin Face ID có thể hoạt động tốt như Apple đã hứa.

Đồng sáng lập Apple: iPhone X tốt đấy nhưng không phải là thứ tôi thích - Ảnh 1.

"Tôi hài lòng với chiếc iPhone 8, giống như những gì tôi cảm thấy với iPhone 7, iPhone 6", Woz chia sẻ hồi tháng 10. "Vì vài lý do, iPhone X sẽ là mẫu iPhone đầu tiên tôi không mua trong ngày đầu tiên mở bán. Nhưng vợ tôi đã mua vì thế tôi biết nó như thế nào".

Tuy nhiên, Woz vẫn quyết định sẽ dùng thử iPhone X một thời gian khi nhận được nó từ Apple. Và kết quả là ông không hài lòng lắm với Face ID.

"Tôi nghĩ rằng tôi muốn có Touch ID ở mặt sau", ông nói. "Tôi muốn nó hơn bất cứ thứ gì khác. Face ID làm chậm Apple Pay của tôi và nó hay lỗi tới mức tôi thường xuyên phải nhập mật khẩu".

"Vài người bạn của tôi đã tắt Face ID và dùng mật khẩu để iPhone X đơn giản, dễ dùng hơn", ông nói tiếp.

Mặc dù chê bai không tiếc lời tính năng hấp dẫn nhất của iPhone X, Woz chia sẻ rằng ông vẫn thích Apple hơn tất cả các đối thủ của họ.

"Nhìn vào Google, Facebook và Amazon bạn sẽ thấy chúng tôi bị lợi dụng", ông nói. "Chúng tôi là những anh chàng yếu đuối và họ là những anh lực điền với sức mạnh vượt trội, liên tục sử dụng nguồn lực lớn lao ấy để tiếp tục giành được nhiều quyền lực và sự giáu có hơn chúng tôi", Woz nói. Bên cạnh đó, ông cho rằng trong số tất cả các gã khổng lồ công nghệ chỉ có Apple kiếm tiền từ những sản phẩm chất lượng tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận