Đợt mở bán Nokia X6 đầu tiên cháy hàng sau 10 giây

Đợt mở bán Nokia X6 đầu tiên cháy hàng sau 10 giây

Đợt mở bán Nokia X6 đầu tiên cháy hàng sau 10 giây  ảnh 1
Một tin vui cho tín đồ hâm mộ thương hiệu Nokia không chỉ riêng tại Trung Quốc. Các đơn hàng Nokia X6 đã được bán hết nhanh chóng khi HMD Global mở bán đợt đầu tiên vào hôm nay. Điều này được thông báo chính thức bởi Nokia Mobile Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo. 

Theo đó, với 700 ngàn đơn hàng đặt mua sau 10 giây, đây tiếp tục là một thành công lớn sau những phiên mở bán cháy hàng liên tục của Nokia 7 Plus. Điều này lý giải tại sao, HMD Global quyết định đầu tư một trung tâm Nokia Lab tại Thâm Quyến để tìm hướng phát triển mảng điện thoại, viễn thông của hãng tại Trung Quốc.

Đợt mở bán Nokia X6 đầu tiên cháy hàng sau 10 giây  ảnh 2
Đợt mở bán tiếp theo vào ngày 30/5, người dùng vẫn sẽ mua hàng qua các trang mạng chính như JD và Suning, và có thể con số 700 ngàn đơn đặt hàng hôm nay sẽ dễ dàng bị vượt qua vào hôm đó. 

Trước đó, HMD Global dường như cũng đã lên kế hoạch mở rộng nhiều đối tượng khách hàng bên ngoài Trung Quốc. Giám đốc sản phẩm Juho Sarvikas cũng đã tạo ý kiến trên Twitter cá nhân để khảo sát khách hàng có nên hay không về việc mở rộng thị trường bán Nokia X6, và với những tín hiệu tích cực từ Trung Quốc, thiết nghĩ việc Nokia X6 đến thị trường toàn cầu sẽ không còn xa.

Đợt mở bán Nokia X6 đầu tiên cháy hàng sau 10 giây  ảnh 3
Nokia X6 được HMD Global ra mắt vào tuần trước tại Trung Quốc, với màn hình 5,8 inch tai thỏ , độ phân giải Full HD+, có 2 tuỳ chọn RAM bao gồm 4GB, 6GB với bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Thiết bị sở hữu camera kép cùng cảm biến dấu vân tay phía sau và camera trước hỗ trợ mở khoá nhận diện khuôn mặt. Giá bán của Nokia X6 từ 204 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận