Đừng kỳ vọng quá nhiều vào iPhone 8 để rồi thất vọng!

Đừng kỳ vọng quá nhiều vào iPhone 8 để rồi thất vọng!

Bạn đang mong đợi một mẫu iPhone mang tính lột xác với kiểu dáng vuông vứt cứng cáp, thiết kế có thể bẻ cong, nhìn xuyên thấu. Hãy ngưng những ý tưởng này đi, Apple có thể sẽ khiến cho bạn thất vọng toàn tập!

Đừng kỳ vọng quá nhiều vào iPhone 8 để rồi thất vọng!

iPhone 8 sẽ sở hữu thiết kế giống iPhone 7

Tờ MacOtakara (thường đăng tải những thông tin rò rỉ chính xác về các mẫu iPhone trong tương lai) cho hay, iPhone thế hệ mới (có thể là iPhone 8 hoặc iPhone 7s) sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone đương nhiệm. Tức máy sẽ không có màn hình cong, phím home loại bỏ hoàn toàn, hay một dáng vẻ mới lạ nào đó vẫn còn trong trí tưởng tượng của nhiều người.

iPhone 8 hoặc iPhone 7s vẫn sở hữu các góc cạnh bo cong và được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình như những thế hệ trước đây. Hoặc dẫu có thay đổi, hãng sẽ nâng cấp kích thước cho các mẫu iPhone mới với lần lượt là 5 inch và 5,8 inch cho phiên bản thường và Plus. Ngoài ra, phiên bản 5-inch được trang bị thêm camera kép, và module này sẽ được xếp theo chiều dọc thay vì chiều ngang như phiên bản hiện tại. Kích thước màn hình được nâng lên có thể Apple sẽ cắt giảm các cạnh viền nhằm mang đến cho người dùng một vóc dáng gọn gàng hơn.

Trước đây, MacOtakara từng là tờ báo đầu tiên đăng tải chính xác thông tin iPhone 7 loại bỏ thành công jack cắm tai nghe 3.5mm. Và cuối cùng nó đã trở thành hiện thực.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận