Đúng như dự báo, iPhone XR có hiện tượng “cháy hàng”

Đúng như dự báo, iPhone XR có hiện tượng “cháy hàng”

iPhone XR cho đặt trước từ ngày 19/10 tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chỉ sau nửa tiếng, một số màu đã bán hết và không thể giao kịp trong ngày mở bán 26/10 tại Mỹ. Hiện tại, theo Macrumors, iPhone XR vàng và đỏ của nhà mạng T-Mobile không thể giao trong 1 đến 2 tuần và sẽ đến tay khách hàng trong tháng 11 thay vì 26/10 như dự kiến. Tại Anh, nguồn cung iPhone XR cũng dần cạn, màu cam và vàng ước tính giao hàng trong 1 đến 2 tuần. Các màu khác vẫn có thể giao kịp ngày 26/10 tại Mỹ.

Đúng như dự báo, iPhone XR có hiện tượng “cháy hàng”

iPhone XR màu vàng "cháy hàng"

Không rõ màu vàng được nhiều người yêu thích hơn hay do Apple sản xuất ít hơn. Apple không cung cấp iPhone XR bản mở khóa mạng trong đợt đặt trước tại Mỹ, đồng nghĩa với việc nguồn cung có thể không mạnh như Apple muốn. Tuy nhiên, iPhone XR không khóa mạng vẫn có sẵn tại các nước khác.

Đúng như dự báo, iPhone XR có hiện tượng “cháy hàng”

Một điều bất thường khác là Apple cũng chưa bán ốp lưng iPhone XR. Theo thông cáo báo chí tại một số thị trường, nhà sản xuất iPhone sẽ lần đầu tiên giới thiệu ốp lưng trong suốt có giá 40 USD.

Tại Việt Nam, iPhone XR chính hãng bán ra từ ngày 2/11, cùng ngày với iPhone Xs và Xs Max. Theo FPT Shop, iPhone Xr có giá khởi điểm từ 22,99 triệu đồng trong khi iPhone Xs sẽ bán từ 29,99 triệu đồng. iPhone Xs Max phiên bản đắt nhất giá 43,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận