Dưới 3 triệu đồng vẫn mua được smartphone tràn viền

Dưới 3 triệu đồng vẫn mua được smartphone tràn viền

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, dòng smartphone mới của Mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình tràn viền rộng 6 inch, vốn được xuất hiện trên những dòng smartphone tầm trung và trở thành xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6inch, tỉ lệ 18:9 mang "không gian" trải nghiệm hết sức rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm cảm giác cầm nắm rất gọn gàng. Mang dáng dấp của chiếc smartphone đàn anh Prime X Max (giá ở tầm 6 triệu đồng vào thời điểm ra mắt), E-Selfie thực sự gây bất ngờ với mức giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng.

Dưới 3 triệu đồng vẫn mua được smartphone tràn viền
Mobiistar E-selfie hấp dẫn với chi phí đầu tư thấp, thiết kế màn hình tràn viền.

Điểm gây ấn tượng tiếp theo rõ ràng nhất sau màn hình tràn viền 6 inch chính là trải nghiệm selfie rất tốt với camera 13 "chấm" cùng các thuật toán selfie đặc biệt mà Mobiistar đã đầu tư nghiên cứu áp dụng trên các dòng smartphone selfie của mình từ năm 2017, vốn được người dùng trải nghiệm đánh giá ảnh selfie đẹp ngang ngửa với các “anh tài selfie” tên tuổi trong khi giá chỉ bằng hai phần ba như sản phẩm Zumbo S2 đã được ra mắt tháng 5/2017. Khác với đàn anh bên cạnh chế độ làm đẹp 7 cấp độ, E selfie được trang bị thêm 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thâm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt Vline, …. Để khách hàng có thể tùy chỉnh phù hợp với vẻ đẹp của mình.

Dù tập trung vào trải nghiệm màn hình tràn viền cùng camera selfie đẹp ấn tượng, E-selfie cũng được Mobiistar trang bị viên pin dung lượng lớn 3.900mAh, hứa hẹn mang lại khả năng hoạt động liên tục lên đến 2 ngày. Vì là sản phẩm phổ thông, nên cấu hình máy cũng "đủ dùng" với SoC MT6739, RAM 2GB và ROM 16GB có thể thao tác những hoạt động hàng ngày hoặc chơi game không đòi hỏi đồ họa cao.

Theo kế hoạch, sản phẩm sẽ chính thức "lên kệ" tại các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A vào ngày 19/4/2018 ở mức giá 2,999 triệu đồng.

Trước khi sản phẩm lên kệ, Mobiistar và Viễn Thông A kết hợp tổ chức chương trình đặt trước với tên “ Đặt càng sớm, quà càng sướng” , diễn ra từ ngày 11/4 đến 16/4/2018 . Khách hàng tham gia đặt trước trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được ưu đãi từ 350.000 – 600.000 đồng, tùy thuộc vào thời gian đặt sớm hay trễ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận