Ektra: Smartphone Android với thiết kế như một chiếc máy ảnh

Ektra: Smartphone Android với thiết kế như một chiếc máy ảnh

Theo đó chiếc samrtphone này sẽ có tên là Ektra và có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc máy ảnh Ektra của hãng vào năm 1940 với một camera được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Ektra: Smartphone Android với thiết kế như một chiếc máy ảnh

Camera chính trên Kodak Ektra sử dụng cảm biến Sony IMX230, độ phân giải 21MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 26.5mm, đèn flash kép 2 tone màu, ngoài ra còn được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và quay video 4K. Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.2 cùng công nghệ lấy nét theo pha .

Về cấu hình, Kodak Ektra sở hữu một màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD (1080p), vi xử lý 10 nhân Helio X20 đến từ MediaTek, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và một viên pin có dung lượng 3000mAh.

Thiết bị được gia công và lắp ráp bởi Bullitt, hãng đã từng sản xuất điện thoại thông minh cho CAT và JCB. Kodak Ektra chạy giao diện Android 6.0 nguyên bản với ứng dụng camera có sẵn các tùy chỉnh biên tập ảnh cùng với một số phần mềm bên thứ ba phục vụ nhu cầu chỉnh ảnh như Adobe Lightroom, Snapseed, VSCO và Prisma.

Theo Techrum

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận