Elephone sắp ra mắt smartphone với bộ nhớ khủng 128GB

Elephone sắp ra mắt smartphone với bộ nhớ khủng 128GB

Mới hôm 11/11/2016, đại diện Elephone từng chia sẻ với phóng viên PC World Vietnam rằng hãng sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu smartphone trang bị RAM 6GB trong tháng 12 tới đây.

Tuy nhiên, có vẻ như bên cạnh mẫu Elephone Z1 trang bị RAM 6GB chạy Android 7.0 Nougat này, hãng còn có thêm một sản phẩm khác cũng trang bị RAM 6GB, song bộ nhớ trong đạt mức “khủng” 128GB.

Mẫu smartphone bí ẩn này theo Elephone cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Helio P25 và nhiều khả năng cũng sẽ được tích hợp camera chính độ phân giải 16MP hoặc 21MP. Cũng theo Elephone, mẫu smartphone bộ nhớ trong dung lượng khủng sắp ra mắt trong tháng 12/2016 này sẽ sở hữu pin 4.000mAh và đáng chú ý là giá cực kỳ hấp dẫn ở mức 300USD.

Elephone sắp ra mắt smartphone với bộ nhớ khủng 128GB
Một phần hình ảnh chiếc smartphone RAM 6GB chạy Android 7.0 Z1 từng được Elephone hé lộ gần đây.

Với cấu hình này, có thể nhận thấy chiếc smartphone đầy bí ẩn này mạnh hơn chút đỉnh so với mẫu Z1 mà Elephone từng tiết lộ cấu hình trước đây. Cụ thể, Elephone Z1 trang bị bộ xử lý Helio P20, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Elephone Z1 cũng sẽ được trang bị camera tựa như những sản phẩm cao cấp của Samsung hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh bằng điện thoại tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận