Face Unlock: bảo vệ Huawei Nova 2i bằng khuôn mặt của bạn

Face Unlock: bảo vệ Huawei Nova 2i bằng khuôn mặt của bạn

Mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) đang trở thành xu hướng thời thượng trong bảo mật smartphone hiện đại. Face Unlock không chỉ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn tạo hứng khởi cho người dùng. Đó cũng chính là điều thú vị mà nhà sản xuất Huawei mong muốn đem đến cho người dùng điện thoại Huawei Nova 2i qua đợt cập nhật phần mềm từ ngày 01/02 vừa qua.

Tiện lợi và thân thiện

Với tính năng Face Unlock, Huawei Nova 2i được kỳ vọng sẽ tiếp tục là sản phẩm nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung. Tính năng này cho phép nhận diện khuôn mặt và mở khóa chỉ trong mili giây, mang lại cho người dùng trải nghiệm mới, đầy hữu ích, đặc biệt là khi tay đang ướt, không thể mở khóa bằng cách thông thường như mở bằng vân tay, nhập mật mã...

Face Unlock: bảo vệ Huawei Nova 2i bằng khuôn mặt của bạn

So với các loại hình bảo mật smartphone truyền thống khác như: mã pin, mật khẩu, hình vẽ, vân tay… nhận diện khuôn mặt tỏ ra ưu việt hơn cả về độ an toàn lẫn sự tiện lợi khi sử dụng. Không những vậy, những nhà sản xuất đi sau luôn biết cách kế thừa những ưu điểm của người đi trước, đồng thời nghiên cứu cải thiện những nhược điểm đã có để cho ra một công nghệ mới hoàn thiện hơn hẳn.

Face Unlock thể hiện sự thân thiện với người dùng bằng việc đưa ra hai lựa chọn trong phần thiết lập là: mở khóa trực tiếp hoặc trượt để mở khóa. Nếu chọn trượt để mở khóa, người dùng đã có thể sử dụng màn hình thông báo thông minh được tích hợp sẵn. Với tính năng này, nếu xác định đây không phải là khuôn mặt chủ sở hữu, Huawei nova 2i sẽ tự động ẩn tất cả thông báo trên màn hình, như SMS, WeChat, Whatsapp, Line... Nhờ vậy, sự riêng tư của người dùng sẽ được bảo đảm.

Face Unlock: bảo vệ Huawei Nova 2i bằng khuôn mặt của bạn

Cười tươi mở cửa thế giới của riêng mình

Face Unlock không mở khóa khi mắt nhắm để tránh trường hợp điện thoại có thể được mở khóa khi người dùng đang ngủ. Nghĩa là mỗi khi muốn mở khoá chiếc Huawei Nova 2i của mình, tốt nhất bạn nên nở nụ cười thật tươi. Việc mở khoá hữu hiệu bằng khuôn mặt mỉm cười không những giúp bạn cảm thấy hứng khởi mỗi khi sử dụng điện thoại mà còn tạo ra sự năng động khi xuất hiện trong thế giới ảo của riêng mình. Do đó, mỗi khi mở khoá, hãy mỉm cười lên và cả thế giới sẽ hiện ra trước mắt bạn!

Face Unlock: bảo vệ Huawei Nova 2i bằng khuôn mặt của bạn

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình tràn viền rực rỡ cùng bộ đôi camera kép mạnh mẽ. Không chỉ vậy, Huawei Nova 2i còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia công nghệ và các kênh báo uy tín: nằm trong Top 3 smartphone dành cho giới trẻ giải thưởng Tech Awards; smartphone tầm trung ấn tượng nhất và smatphone tầm trung được yêu thích nhất do tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn. Bằng nâng cấp mới, Huawei Nova 2i tiếp tục thể hiện mình là sản phẩm ấn tượng trong phân khúc dưới 6 triệu đồng.

Huawei Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei nhưng mang dáng dấp của một smartphone “cao cấp”: sở hữu bộ đôi camera kép trước, sau, màn hình tràn viền Full HD+, cùng cấu hình mạnh mẽ. Huawei Nova 2i hiện được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim. Giá hấp dẫn: 5,99 triệu đồng cho ba phiên bản: Đen, Vàng, Xanh. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/phones/nova2i/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận