Fornite dành cho Android đã có 15 triệu lượt tải xuống

Fornite dành cho Android đã có 15 triệu lượt tải xuống

Fornite dành cho Android đã có 15 triệu lượt tải xuống ảnh 1
Fortnite đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi không được đăng tải trên trang bán ứng dụng chính thống của Android. Thay vào đó, Epic Games phát hành game này trên trang chủ của mình, làm cho Google mất đi 50 triệu USD khoản thu 30% phí trả tiền trong game. Cũng vì động thái này của hãng mà có rất nhiều ứng dụng giả danh, làm smartphone của người dùng dính virus nguy hiểm.

Dù sao đi nữa thì tựa game này cũng dành được những thành công nhất định trên nền tảng Android. Sau 21 ngày ra mắt, game đã có 23 triệu người chơi thường xuyên, và 15 triệu lượt tải ứng dụng về máy. Mặc dù game vẫn đang trong tình trạng beta, chưa hoàn thiện nhưng đã rất nhiều người chơi nóng lòng tải về để chơi.

Fornite dành cho Android đã có 15 triệu lượt tải xuống ảnh 2
Epic Game cho biết hãng đang tiếp tục hoàn thiện game, sửa những lỗi mà người gặp trên phiên bản beta hiện nay như mất tiếng ở bản 5.40. Hãng cũng đang tìm cách để game hoạt động tốt hơn với Unreal Engine 4 để cải thiện đồ họa và độ mượt mà khi chơi. Bên cạnh đó, Epic Game cũng sẽ làm việc với các công ty chống lừa đảo để đi tìm và xóa các đường link giả mạo hãng, phát tán game giả chứa virus.

Theo Neowin

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận