FPT Shop tưng bừng mở bán Huawei Nova 3e

FPT Shop tưng bừng mở bán Huawei Nova 3e

Như PC World Vietnam từng thông tin, sau vài ngày được ra mắt, ngày 7/4/2018, Huawei chính thức mở bán mẫu smartphone Nova 3e tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với hai phiên bản màu: Xanh Klein Blue và Đen Midnight Black.

Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, tại cửa hàng FPT Shop trên đường Khánh Hội, Quận 4, TP.HCM, tính đến 12 giờ trưa đã có khoảng 400 máy hoàn tất các thủ tục và đến tay người dùng. Bên cạnh đó, cũng có khá đông các bạn trẻ đến cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp dòng smartphone này.

Phỏng vấn nhanh một số khách hàng đến nhận máy cho biết, họ ưng ý nhất chính là thiết kế của gọn, nhẹ của Huawei Nova 3e, tiếp theo đó là màn hình ấn tượng, camera đẹp, sáng và có giá cả rất phù hợp với túi tiền.

Huawei Nova 3e là phiên bản tiếp nối người tiền nhiệm Nova 2i từng được giới thiệu hồi tháng 10 năm ngoái. Mẫu smartphone này được trang bị màn hình tràn viền FHD+ (2280x1080) với kích thước 5,84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, có thiết kế “tai thỏ” hợp thời.

Máy sở hữu khung viền nhôm, mặt kính cong 2,5D với thiết kế bo cong theo 4 góc, có độ mỏng chỉ khoảng 7,4mm, mặt lưng bằng kính, cụm camera kép được đặt dọc và cảm biến vân tay ở giữa, tựa như mẫu smartphone cao cấp.

Về phần camera, Nova 3e trang bị camera trước 16MP và camera kép phía sau 16MP+2MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp thuật toán Light Fusion và đèn flash màn hình thông minh, thuật toán làm đẹp tự nhiên 2.0.

Máy có cấu hình mạnh với chip Kirin 659, RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 64 GB, pin 3000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.0 với giao diện EMUI 8.0.

Được biết, tính đến 15 giờ ngày hôm qua 6/4, FPT Shop đã nhận được gần 5.200 đơn đặt mua trước Huawei Nova 3e với 70% khách hàng đặt mua màu Xanh Klein Blue và 30% còn lại cho màu Đen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận