Galaxy A Series (2019) sẽ được Samsung trang bị 3 camera cùng loạt tính năng cao cấp mới

Galaxy A Series (2019) sẽ được Samsung trang bị 3 camera cùng loạt tính năng cao cấp mới

Trong thời gian gần đây, Samsung đã phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ Trung Quốc như Huawei và Xiaomi ở mọi phân khúc, từ phổ thông, trung cấp và thậm chí cả phân khúc cao cấp. Chính vì thế, theo một nguồn tin mới tiết lộ, Samsung dự định sẽ trang bị đến 3 camera chính trên Galaxy A 2019 và nhiều tính năng cao cấp khác để sản phẩm bán chạy hơn.

Galaxy A Series  sẽ được Samsung trang bị 3 camera cùng loạt tính năng cao cấp mới ảnh 1
Cụ thể, các thiết bị cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy A sẽ có 3 camera tương tự như Galaxy S10+ nhưng có thể khác nhau về độ phân giải hoặc tính năng. Trong đó, một bộ 2 cảm biến chính và phụ sẽ có nhiệm vụ cải thiện chất lượng hình ảnh khi thực hiện tính năng chụp xoá phông, tạo hiệu ứng bokeh. Cảm biến còn lại sẽ sử dụng ống kính góc siêu rộng để người dùng có thêm trải nghiệm thú vị khác.

Ngoài việc nâng cấp camera, nguồn tin cũng cho biết Galaxy A cũng sẽ được trang bị công nghệ quét vân tay mới bằng cảm biến siêu âm như trên Galaxy S10 hoặc sử dụng cảm biến quét quang học để tiết kiệm chi phí.

Như thường lệ, các thiết bị Galaxy A dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, Samsung gần đây thường có xu hướng đẩy sớm thời gian ra mắt sản phẩm qua mỗi năm, nên nhiều khả năng thiết bị sẽ được ra mắt sớm hơn.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận