Galaxy Grand Prime 2016 sắp lên kệ

Galaxy Grand Prime 2016 sắp lên kệ

Mẫu smartphone tầm trung của Samsung từng xuất hiện nhiều lần trên các trang công cụ đo điểm chuẩn như Geekbench, GFXBench và FCC, bây giờ một số thông tin mới về sản phẩm tiếp tục lộ diện.

Galaxy Grand Prime 2016 sắp lên kệ - 1

Ảnh minh họa

Cụ thể một bảng hướng dẫn sử dụng của Galaxy Grand Prime 2016 đã được đăng tải bởi Samsung, qua đó cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu giao diện Grace UX hoàn toàn mới tương tự như trên Galaxy Note 7. Như vậy, đây sẽ là chiếc smartphone thứ 2 sau Galaxy A8 2016 sử dụng giao diện này.

Kế đến là camera trước có hỗ trợ chụp ảnh tự sướng góc rộng, chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode), quản lý thông minh, tính năng Game Tools độc đáo, và tất nhiên Multi Window cũng có sẵn trên mẫu smartphone này.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Grand Prime 2016 được xác nhận có màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6737T tốc độ 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ bộ đôi camera trước sau 5/8 MP.

Galaxy Grand Prime 2016 sắp lên kệ - 2

Samsung Galaxy Grand Prime 2016 bị lộ giao diện

Đáng tiếc, mẫu smartphone sắp tới sẽ không tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay, điều đó đồng nghĩa với việc máy không đi kèm tính năng Samsung Pay.

Với việc liên tục lộ diện và lần này là bảng hướng dẫn sử dụng cũng được đăng tải thì chắc hẳn ngày trình làng của Galaxy Grand Prime 2016 cũng không còn xa.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá, cũng như ngày ra mắt chính thức được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận