Galaxy J2 Core xuất hiện ảnh kết xuất đồ họa, nhiều tùy chọn màu sắc

Galaxy J2 Core xuất hiện ảnh kết xuất đồ họa, nhiều tùy chọn màu sắc

Sau khi các hình ảnh trực tiếp của Galaxy J2 Core xuất hiện, giờ đây hình ảnh kết xuất đồ họa của sản phẩm đã xuất hiện, mang đến cho người dùng cái nhìn về các tùy chọn màu sắc có thể đến với chiếc điện thoại này.

galaxy j2 core xuat hien anh ket xuat do hoa, nhieu tuy chon mau sac hinh anh 1

Các màu sắc được cho là của Galaxy J2 Core.

Chiếc smartphone sắp tới của Samsung sở hữu vỏ nhựa ở mặt nhau nhằm tiết kiệm chi phí. Mô-đun camera ở phía sau bao gồm cảm biến máy ảnh 8 MP cùng đèn flash đơn, và loa sau được đặt bên cạnh mô-đun này.

Mặc dù ảnh render không cung cấp mặt trước của điện thoại nhưng các tin đồn trước đó cho biết máy sẽ có màn hình tỷ lệ 16:9. Với những gì xảy ra trong quá khứ, không quá ngạc nhiên nếu Galaxy J2 Core cũng đi kèm nút Home vậy lý ở mặt trước.

Đối với thông số kỹ thuật, chiếc smartphone giá rẻ này được cho là đi kèm chip Exynos 7570 do chính Samsung sản xuất, kết hợp RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng. Máy cũng đi kèm thỏi pin 2.600 mAh và chạy phiên bản Go của Android 8.1 Oreo, có thể cập nhật lên Android Pie trong tương lai.

galaxy j2 core xuat hien anh ket xuat do hoa, nhieu tuy chon mau sac hinh anh 2

Galaxy J2 Core sẽ là smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung.

Ở thời điểm hiện tại vẫn không rõ khi nào Samsung công bố phiên bản giá rẻ Galaxy J2 Core nhưng với những gì mà FCC đã chứng nhận, thời điểm phát hành sản phẩm sẽ không phải quá lâu. Khi sản phẩm ra mắt, nó được cho là đi kèm với các màu Đen, Vàng, Bạc, Xanh dương và Tím.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận