Galaxy J4+ và Galaxy J6+ giá rẻ chính thức ra mắt

Galaxy J4+ và Galaxy J6+ giá rẻ chính thức ra mắt

Galaxy J4+ và Galaxy J6+ còn có tên gọi khác là Galaxy J4 + và Galaxy J4 ++ là bởi chúng có ngoại hình rất giống nhau, chỉ khác về camera sau và bộ nhớ. Cả hai điện thoại đều có màn hình 6 inch rộng rãi với độ phân giải 720 x 1,480px và đều được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ quad-core (tốc độ 1.4GHz, có thể là Exynos 7570 như Galaxy J4). Cả hai đều có pin 3.300mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

galaxy j4+ va galaxy j6+ gia re chinh thuc ra mat hinh anh 1

Các tùy chọn màu sặc sỡ của Galaxy J4+ và Galaxy J6+ (giữa).

Trong khi Galaxy J6+ đi kèm với bộ nhớ RAM 3/ 4GB tương ứng với bộ nhớ trong 32 / 64GB thì Galaxy J4 + có RAM 2/ 3GB và ROM 16/ 32GB. Đặc biệt, Samsung Galaxy J6+ có camera kép ở phía sau với độ phân giải 13 + 5MP và camera selfie 8MP. Tuy nhiên, Galaxy J4+ chỉ có camera sau đơn 13MP và một camera selfie 5MP.

galaxy j4+ va galaxy j6+ gia re chinh thuc ra mat hinh anh 2

Galaxy J6+ với viền màn hình mỏng, hai cạnh uốn nhẹ.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của chúng đều giống hệt nhau, bao gồm cả kích thước và trọng lượng. Khả năng kết nối trên cả hai thiết bị bao gồm: LTE Cat. 4, đến 2,4 GHz Wi-Fi, Bluetooth 4.2, định vị (GPS, GLONASS, BeiDou) và tùy chọn NFC (tùy khu vực).

galaxy j4+ va galaxy j6+ gia re chinh thuc ra mat hinh anh 3

Galaxy J4+ có bộ nhớ trong hạn chế hơn.

Đáng chú ý, Galaxy J6 + sẽ có máy quét dấu vân tay ở phím nguồn, nằm ở cạnh bên phải của máy. Trong khi đó, Galaxy J4+ dự kiến sẽ được bán trong phạm vi hạn hẹp hơn - Bắc Mỹ. Các tùy chọn màu của chúng khá rực rỡ: Galaxy J6+ có màu đen, bạc và đỏ trong khi Galaxy J4+ có màu đen, vàng hồng và hồng.

galaxy j4+ va galaxy j6+ gia re chinh thuc ra mat hinh anh 4

Galaxy J6+ có camera sau kép, dễ phân biệt với Galaxy J4+.

Hiện tại, giá bán của cặp smartphone tầm trung vẫn chưa được nhà sản xuất Samsung tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận