Galaxy J5 Prime và J7 Prime có thêm bản màu hồng

Galaxy J5 Prime và J7 Prime có thêm bản màu hồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime là những mẫu smartphone vừa được Samsung ra mắt gần đây hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung hiện đại yêu thích chụp ảnh bằng smartphone.

Theo cập nhật mới nhất, Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime vừa chính thức có thêm tùy chọn bộ cánh màu hồng vàng bên cạnh hai phiên bản màu vàng Gold và đen tuyền lịch lãm.

Không chỉ vậy, Samsung cũng giới thiệu thêm mẫu Galaxy J2 Prime khá hấp dẫn nhờ thiết kế vỏ kim loại vân nổi trên mặt lưng cùng tùy chọn màu sắc vỏ máy cũng có cả bản vàng và hồng.

 

Trong bộ 3 sản phẩm Galaxy J Prime Series mới, Galaxy J2 Prime tuy được xem là em út nhưng vẫn có những điểm nhấn hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng trẻ yêu thích chụp ảnh tự sướng, vì hỗ trợ đèn flash LED cho cả camera trước và sau. Camera trước và sau trên Galaxy J2 Prime cũng hỗ trợ độ mở lớn f.2.2 giúp tối ưu cho môi trường thiếu sáng.

Riêng với Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime, bên cạnh cấu hình phần cứng khỏe, những mẫu smartphone tầm trung này còn trang bị camera độ phân giải cao, ống kính độ mở lớn hơn, nhiều tùy chọn chụp ảnh hơn và quan trọng là được tích hợp cả bảo mật vân tay.

Samsung Galaxy J2 Prime, Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime dự kiến lên kệ vào ngày 1/1/2017 ở mức giá lần lượt 2,69 triệu đồng, 4,99 triệu đồng và 6,29 triệu đồng.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime có thêm bản màu hồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận