Galaxy J7 Duo: camera kép có Art Bokeh như S9+, trợ lý ảo Bixby

Galaxy J7 Duo: camera kép có Art Bokeh như S9+, trợ lý ảo Bixby

Galaxy J7 Duo: camera kép có Art Bokeh như S9+, trợ lý ảo Bixby ảnh 1
Cùng với trước đó. Samsung có thể ra mắt thêm Galaxy J7 Duo hợp thành bộ ba thiết bị tầm trung rất đáng chờ đợi. Dựa vào những thông tin rò rỉ có thể thấy, Galaxy J7 Duo (có tên mã SM-J720F) mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp.
Galaxy J7 Duo: camera kép có Art Bokeh như S9+, trợ lý ảo Bixby ảnh 2
Đầu tiên phải kể đến là cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải là 13MP + 5MP tương tự như trên chiếc Galaxy J7+ nhưng bổ sung khả năng làm mờ hậu cảnh và Art Bokeh như trên Galaxy S9 giúp thay đổi hình dạng bokeh thành hình sao hay trái tim chỉ trong một nốt nhạc mà nếu dùng máy ảnh kỹ thuật số bạn cũng phải mất đến vài thủ thuật. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 8MP và được tích hợp đèn flash LED.

Về cấu hình, Galaxy J7 Duo sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải HD, vi xử lý Exynos 7884, RAM 3/4GB, viên pin rời và cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Trợ lý ảo Bixby cũng được tích hợp trên mẫu máy này nhưng do không có phím kích hoạt nhanh nên sẽ chỉ có hai tính năng là Bixby Home và Bixby Reminder hoặc tắt đi nếu như không thích.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận