[Galaxy Note 7] Cháy phòng khách sạn vì Samsung Galaxy Note 7 phát nổ

[Galaxy Note 7] Cháy phòng khách sạn vì Samsung Galaxy Note 7 phát nổ

Một anh chàng ở Úc mới đăng tải bức ảnh chiếc Note 7 xấu số trên diễn đàn Reddit. Theo lời kể của anh, chiếc Note 7 đã phát nổ và gây cháy lan ra toàn bộ khách sạn mà anh đang ở, tổng thiệt hại lên tới 1.400 USD

Anh cho biết : “Chiếc Note7 mới của tôi đã phát nổ lúc rạng sáng, khi tôi còn đang ngủ và cắm sạc pin. Chiếc điện thoại hư hỏng rất nặng, tôi thậm chí không thể tháo được khay sim và thẻ microSD ra”.

“Tôi sử dụng cáp sạc chính hãng đi kèm với máy, nếu các bạn đang thắc mắc. Vụ nổ khiến tôi giật mình tỉnh dậy và chiếc điện thoại đã bốc cháy, tôi gạt nó xuống sàn khi tấm ga trải giường bắt đầu bén lửa. Ngón tay tôi bị bỏng một chút và đó thực sự là một tai nạn kinh hoàng”.

Cháy phòng khách sạn vì Samsung Galaxy Note 7 phát nổ

Chiếc Note 7 phát nổ tại Úc. Ảnh: Reddit

“Tôi đã liên hệ với Samsung, họ nói đây là trường hợp đầu tiên tại Úc. Tôi đã đến cửa hàng Samsung, họ cho tôi một chiếc Galaxy J1 để dùng tạm trong thời gian chờ đổi một chiếc Note7 mới”.

Rõ ràng, những chiếc Samsung Galaxy Note 7 chưa đổi trả vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ cháy và phát nổ bất kỳ lúc nào. Hơn hết, người dùng nên mang sản phẩm đi đổi mới theo chính sách của Samsung. Trường hợp của anh chàng kể trên được ghi nhận là để lại hậu quả nặng nề nhất từ trước tới nay, rất may không có thiệt hại về người.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận