[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7: Mở khóa bằng mắt, chống nước cực tốt

[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7: Mở khóa bằng mắt, chống nước cực tốt

Về thiết kế, sản phẩm có phong cách giống với Samsung Galaxy S7 và S7 Edge với hai mặt kính cong Gorilla Glass 5 tràn mép, khung viền kim loại và có độ dày 7,9 mm. Màn hình của Samsung Galaxy Note 7 cũng được sử dụng công nghệ Super AMOLED với kích thước 5,7 inch độ phân giải 2K (2.560x1.440 pixel).

Về cấu hình, Galaxy Note 7 sử dụng chip SoC Exynos 8890 của Samsung với CPU 4 nhân. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ có phiên bản dùng chip Snapdragon 820 của Qualcomm cho một số thị trường. Mặc dù máy có bộ nhớ RAM 4GB nhưng bộ nhớ trong được tăng lên gấp đôi 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB. 

Galaxy Note 7 có các thông số camera khá giống phiên bản Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge với camera trước 5 megapixel và camera sau 12 megapixel. Hai camera này đều có khẩu độ f/1.7 và camera chính cũng tích hợp công nghệ Dual Pixel. Máy sử dụng pin tích hợp có dung lượng 3.500mAh. 

Galaxy Note 7: Mở khóa bằng mắt, chống nước cực tốt
Samsung Galaxy Note 7.
 
Note 7 là phiên bản thiết bị ghi chú đầu tiên của Samsung được trang bị chức năng bảo mật bằng công nghệ quét võng mạc mắt và hỗ trợ khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Samsung cho biết, bên cạnh việc mở khoá thì trong tương lai bảo mật võng mạc có thể giúp người dùng mã hoá ứng dụng nhờ tiện ích Samsung Pass hoặc thanh toán với Samsung Pay.
 
Bên cạnh cải tiến liên quan đến giao diện hệ điều hành (Samsung gọi là Refined UX) được phát triển trên nền Android 6.0.1 thì bút S Pen cũng được hãng chăm chút kỹ hơn. Cụ thể, thiết kế đầu bút nhỏ hơn, nhận diện nét vé nhanh và chính xác hơn, cùng với đó là loạt tiện ích mới từ bút S Pen như phóng lớn một phần nội dung màn hình lên gấp 300%, thu nhỏ cửa sổ ứng dụng, tạo ảnh gif và dịch nhanh văn bản được chọn. Ưu điểm của bút S Pen trên Galaxy Note 7 đó là nó có thể thao tác được trong môi trường nước và cho phép nhét ngược đầu bút vào khe.
 
Galaxy Note 7 sẽ được bán ra với 4 màu là đen, vàng, bạc và xanh.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận