[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 sẽ bán ra lại, giá thấp hơn, dùng pin của LG?

[Galaxy Note 7] Galaxy Note 7 sẽ bán ra lại, giá thấp hơn, dùng pin của LG?

LG Chem - Công ty con của LG nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm việc phát triển pin dành cho người Samsung, và hãng cũng đang tỏ ra cực kỳ quan tâm với đối tác đến từ người đồng hương này.

Động thái trên đồng thời cũng ám chỉ việc Samsung sẽ hồi sinh dòng Galaxy Note sau khi sự cố cháy nổ của Note 7 trong thời gian qua.

Galaxy Note 7 sẽ bán ra lại, giá thấp hơn, dùng pin của LG?

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn đang trong quá trình xem xét và chưa chính thức được triển khai. Vì thế, việc trang bị những thỏi pin được LG Chem trên Galaxy S8 là điều hoàn toàn không thể. 

Tờ Korea Herald còn chia sẻ thêm, với việc hợp tác cùng LG Chem, Samsung rất có thể sẽ sử dụng trở lại chiếc Galaxy Note 7, tiến hành thay thế pin cho sản phẩm này và bán ra thị trường dưới dạng hàng tân trang (refurbished). Tất nhiên, mức giá dành cho những mẫu Galaxy Note 7 đã thay thế pin sẽ phải chăng hơn rất nhiều so với giá bán trước đây.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận