[Galaxy Note 7] Rò rỉ máy quét võng mạc của Samsung Galaxy Note 7 trước ngày ra mắt

[Galaxy Note 7] Rò rỉ máy quét võng mạc của Samsung Galaxy Note 7 trước ngày ra mắt

Tin đồn về Galaxy Note 7 có tính năng bảo mật bằng võng mạc đã xuất hiện cách đây nhiều tháng và mới đây, rò rỉ hình ảnh chụp mặt trước của thiết bị được cho là Samsung Galaxy Note 7, xác nhận thông tin chiếc phablet này sẽ được trang bị tính năng mở khóa rất hiện đại.

Rò rỉ máy quét võng mạc của Samsung Galaxy Note 7 trước ngày ra mắtRò rỉ máy quét võng mạc của Samsung Galaxy Note 7 trước ngày ra mắt

Tính năng bảo mật mới này hoạt động dựa trên cảm biến sự điều chỉnh vị trí đôi mắt nằm ở 2 vòng tròn trên màn hình của người tiêu dùng.

Khoảng cách chuẩn giữa khuôn mặt đến thiết bị là khoảng 25-35 cm để máy quét mống mắt trên phablet mới của Samsung có thể nhận dạng. Theo blogger người Nga Eldar Murtazin, Galaxy Note 7 mất chưa đầy một giây để xác thực bằng võng mạc. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể mở khóa bằng cách sử dụng máy quét vân tay nếu muốn.

Không những thế, Eldar Murtazin còn cho biết phablet Samsung Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp viên pin có dung lượng 3600mAh, tương đương với dung lượng pin của Galaxy S7 Edge. Với viên pin này sẽ cho thời gian xem video 20 tiếng liên tục ở độ sáng lớn nhất khi sạc đầy.

Tính năng chống nước, màn hình cong, kích thước 5.8 inch, phá bỏ giới hạn 5.7 inch của ba mẫu Note trước. Galaxy Note 7 sẽ là mẫu di động được nhiều người mong chờ trong nửa cuối 2016. Một số tin đồn cho biết, Samsung có thể trang bị RAM lên đến 6 GB cho sản phẩm này.

Theo thư mời, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy Note 7 vào ngày 2/8 tới.

Tham khảo Sammobile

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận