Galaxy Note 7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Galaxy Note 7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Galaxy Note 7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Một địa chỉ cho nhận đặt trước Note 7 tân trang.

Khoảng 1 tháng nữa những chiếc Samsung Galaxy Note 7 hàng tân trang (gọi là Galaxy Note FE) mới bắt đầu được hãng Samsung bán ra, tuy nhiên tại thời điểm hiện nay, thị trường trong nước đã chứng kiến một số địa chỉ kinh doanh hàng xách tay rục rịch cho khách đặt hàng trước với mức giá thấp đáng kể so với thời điểm cách đây hơn chục ngày.

Khảo sát của ICTnews cho thấy, thay vì có mức giá đặt hàng trước từ 10,89 – 10,99 triệu đồng, hiện có nơi cho khách đặt mua với giá từ 10,29-10,4 triệu đồng, tương đương với mức giá bán đề nghị thấp hơn tới gần 800.000 đồng so với hơn chục ngày trước.

Máy được cam kết bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Phía Samsung Vina mới đây đã khẳng định chiếc Galaxy Note 7 tân trang sẽ không được bán tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó hãng Samsung sẽ bắt đầu bán ra Galaxy Note 7 tân trang tại Hàn Quốc vào cuối tháng 6/2017 với số lượng ban đầu khoảng 300.000 chiếc.

Do đó, để đưa được những chiếc Samsung Galaxy Note 7 tân trang về bán tại Việt Nam, giới kinh doanh hàng xách tay phải mua lại các lô hàng Galaxy Note FE tại Hàn Quốc từ hình thức đấu thầu số lượng lớn và nhập về.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận