[Galaxy Note 7] Thế thời phải thế, Galaxy S8 sẽ ra mắt sớm vì sự cố Galaxy Note 7?

[Galaxy Note 7] Thế thời phải thế, Galaxy S8 sẽ ra mắt sớm vì sự cố Galaxy Note 7?

Sau những sự cố tới tấp liên quan đến chiếc Galaxy Note 7, dù Samsung đã rất cố gắng và thiện chí trong việc cải thiện tình hình, sẽ rất khó để Note 7 đạt được thành công nhưng nó đã từng được kỳ vọng. Điều này dẫn tới việc ban lãnh đạo của Samsung đang có dự định phát hành Galaxy S8 sớm hơn vào đầu năm 2017 như một giải pháp nhằm giải quyết tình thế. Samsung hy vọng sự có mặt của Galaxy S8 sẽ khiến người dùng quên đi sự cố đáng tiếc của hãng này.

Thế thời phải thế, Galaxy S8 sẽ ra mắt sớm vì sự cố Galaxy Note 7?

Do mới chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, ngày ra mắt cụ thể của Galaxy S8 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên với tình thế hiện nay, việc Galaxy S8 sẽ được ra mắt sớm hơn so với Galaxy S7 của năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo những tin tức mới nhất được tiết lộ, có vẻ như Galaxy S8 sẽ xuất hiện với 2 biến thể giống như Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Hai biến thể của Galaxy S8 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G950 và SM-G955. Nhiều nguồn tin cho rằng đó sẽ là một thiết bị màn hình phẳng và một chiếc điện thoại có màn hình uốn cong. Tuy nhiên khi mà Note 7 cũng đã được trang bị màn hình cong, rất có thể cả 2 phiên bản của Galaxy S8 đều sẽ được trang bị màn hình cong và chỉ khác nhau về kích thước. 

Tham khảo GsmArena

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận