Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,49 triệu đồng

Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,49 triệu đồng

Samsung thông báo ra mắt phiên bản Tím khói (Orchid Gray) của Galaxy Note 8, chiếc smartphone cao cấp mới nhất của hãng. Chiếc máy sẽ có màu tím với ánh bạc được phủ đều trên mặt lưng kim loại.  

Trước Note 8, màu tím khói cũng lần đầu xuất hiện trên chiếc Galaxy S8+ hồi năm ngoái.

Khác với các phiên bản màu đặc biệt trước đây như Xanh san hô, Xanh ngọc lục bảo có xu hướng nổi bật, màu Tím khói trầm và đằm thắm hơn.

Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,49 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 8 màu tím khói - Ảnh: Mai Nguyên

Như vậy bên cạnh màu đen và vàng đồng, chiếc máy dòng Note của Samsung có thêm màu tím khói mới. Ở các thị trường khác, chiếc máy này còn có thêm phiên bản màu hồng.

Khi đặt mua trước Galaxy Note 8 phiên bản tím khói từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 1 năm 2018, người mua sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng 4,5 triệu đồng với số lượng có hạn. Chiếc máy sẽ được bán từ ngày 27/1 với giá 22,49 triệu đồng.

Galaxy Note 8 được trang bị bút S Pen. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và nhiều tính năng cộng thêm. Chẳng hạn chức năng tin nhắn động Live Message cho phép chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF).

Màn hình luôn hiển thị Always On Display cho phép người dùng Galaxy đọc được các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Galaxy Note 8 cho phép ghi chú trên màn hình khóa tối đa 100 trang ngay cả khi S Pen đã rút ra khỏi điện thoại, ghim ghi chú vào màn hình Always On Display và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display.

Máy được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Tính năng Xóa phông chủ động Live Focus cho phép người dùng kiểm soát độ sâu của ảnh chụp (xóa phông với các cấp độ khác nhau) bằng cách điều chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh.

Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp hai bức ảnh đồng thời và cho phép người chụp lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

Máy trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB. Màn hình máy kích thước 6,3 inch độ phân giải QHD, tấm nền Super AMOLED. Đồng thời chạy trên hệ điều hành Android 7.1 và trang bị pin 3.300mAh. Máy trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68 và các tính năng bảo mật võng mạc, vân tay, gương mặt.

Bên cạnh đó, Note 8 cũng được trang bị ứng dụng Samsung Pay - cho phép thanh toán không cần dùng thẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận