Galaxy Note 8 ra mắt: Màn hình vô cực 6.3 inch, camera kép, giá 25 triệu đồng

Galaxy Note 8 ra mắt: Màn hình vô cực 6.3 inch, camera kép, giá 25 triệu đồng

Galaxy Note 8 ra mắt: Màn hình vô cực 6.3 inch, camera kép, giá 25 triệu đồng

Galaxy Note 8 dùng màn hình vô cực Infinity Display 6.3 inch cùng bút S Pen đặc trưng. Màn hình dùng tấm nền Super AMOLED độ phân giải QHD+, hỗ trợ Mobile HDR Premium, chức năng Always on Display. Ngoài các ghi chú đơn giản, bạn có thể gửi tin nhắn dạng Live, là ảnh động của các phác thảo hay chữ viết. Cả điện thoại và bút cảm ứng đều chống nước chuẩn IP68.

Tính năng mới nổi bật trên Galaxy Note 8 là cụm camera kép phía sau. Nó bao gồm hai cảm biến 12MP, một dùng ống kính f/1.7 thông thường và một dùng ống kính tele f/2.4. Cả hai đều chống rung quang học. Nhờ cấu hình camera như vậy, Note 8 có thêm chức năng Live Focus, cho phép bạn điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh trong bức ảnh trước khi bấm phím chụp hoặc chỉnh sau khi chụp.

Galaxy Note 8 có thể chạy hai ứng dụng cùng lúc, kể cả hai bản sao của cùng một ứng dụng. Chúng sẽ chia sẻ 6GB RAM và con chip lõi tám Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 được sản xuất trên quy trình 10nm tùy theo khu vực bán ra. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat với tính năng độc quyền của Samsung, trong đó có trợ lý ảo Bixby. Samsung muốn nó trở thành xương sống các dịch vụ của mình.

Samsung vẫn giữ jack tai nghe 3.5mm trên Galaxy Note 8 – một thông tin đáng mừng với những ai không muốn dùng tai nghe không dây như iPhone 7/7 Plus. Bên trong máy là viên pin dung lượng 3.300mAh, nhỏ hơn một chút so với pin của Galaxy S8+, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh qua cổng USB-C.

Bạn có thể đặt trước Galaxy Note 8 ngay từ ngày mai, 24/8, trên toàn cầu. Tuy nhiên, hiện Samsung mới công bố giá sản phẩm tại Anh là 870 bảng (hơn 25 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận