Galaxy Note 8 sẽ có màu sắc mới tuyệt đẹp

Galaxy Note 8 sẽ có màu sắc mới tuyệt đẹp

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới đây. Tuy nhiên, dường như tất cả mọi thông tin về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của Galaxy Note 8 đều đã bị lộ.

Mặt sau của máy sẽ sở hữu máy ảnh kép, công nghệ đã được nhiều hãng điện thoại áp dụng từ lâu. Ngoài ra, bút stylus của máy cũng sẽ được trang bị công nghệ mới.

Galaxy Note 8 se co mau sac moi tuyet dep hinh anh 1
Galaxy Note 8 sẽ ra mắt với 3 màu khác nhau.

Trên thiết bị này, có thể hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trang bị tai nghe hỗ trợ Bixby đi kèm. Đây chính là vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Theo Roland Quandt, sẽ có thêm màu xanh đậm (deep blue) trên dòng sản phẩm Samsung sắp ra mắt. Những năm gần đây, màu mới trên dòng Galaxy S hay Note đều mang lại hào hứng cho tín đồ Galaxy.

Năm ngoái, hãng đã cho ra mắt Galaxy Note 7 xanh coral. Ngay lập tức, đây trở thành màu sắc bán chạy nhất. Đồng thời, nó cũng có mặt trên Galaxy S7 edge, S8 và S8+. Với S8+, hãng cũng vừa giới thiệu phiên bản màu tím khói khá độc đáo.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận