Galaxy Note 9 bất ngờ lộ diện hình ảnh và video clip chính thức từ Samsung

Galaxy Note 9 bất ngờ lộ diện hình ảnh và video clip chính thức từ Samsung

Galaxy Note 9 bất ngờ lộ diện hình ảnh và video clip chính thức từ Samsung ảnh 1
Samsung chi nhánh tại New Zealand đã vô tình đăng tải hình ảnh chính thức của sản phẩm lên trang web, cho thấy thiết kế thay đổi ở mặt sau của chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của hãng. Đây vốn là một liên kết để khách hàng có thể đặt mua trước Note 9, đáng lẽ ra nó phải xuất hiện khi sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 tại New York kết thúc, nhưng không hiểu vì lý do gì lại lộ sớm như vậy. Liên kết này sau đó cũng đã biến mất nhưng sự tồn tại của nó đã được cộng đồng mạng nhanh tay chụp lại.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip chính thức về Galaxy Note 9 cũng được đăng tải bởi trang một trang web chuyên về Samsung. Thông qua clip chúng ta có được cái nhìn chi tiết của Galaxy Note 9, với thông điệp mà Samsung muốn truyển tải như: Bút S Pen mạnh mẽ và đa dụng hơn, Pin lâu hơn, dùng tới cả ngày, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 1 Terabyte và tựu chung lại là một chiếc Note mạnh mẽ.

Gần như chắc chắn thiết bị sắp ra mắt sẽ có tên Galaxy Note 9 chứ không phải Note Next hay Note X như một số tin đồn trước đó. Đáng chú ý hình, Galaxy Note 9 có cụm camera kép nằm ngang và cảm biến vân tay được đưa xuống phía dưới. Đây chính là điểm thay đổi đáng chú ý nhất trong thiết kế của Galaxy Note 9 so với phiên bản tiền nhiệm và giống với những hình ảnh bị rò rỉ của Galaxy Note 9 trước đây.

Từ hình ảnh và video cũng cho thấy cây viết S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ có màu vàng nổi bật hơn hẳn so với chiếc máy màu xanh. Có thể đây chính là điểm nhấn mà Samsung muốn tạo ra trên Galaxy Note 9. Dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được trang bị CPU Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường, 6 hoặc 8GB RAM, nhiều phiên bản bộ nhớ trong đó cao nhất là 512GB. Mức giá của phiên bản cao nhất tại Việt Nam dự kiến vào khoảng 29,5 triệu đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận