Galaxy Note 9 đẹp "long lanh" trong concept mới do fan thiết kế

Galaxy Note 9 đẹp "long lanh" trong concept mới do fan thiết kế

Galaxy Note 9 sẽ mang trong mình trọng trách "giải cứu" doanh số của Samsung, khi hai flagship S9/S9+ không thực sự thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Galaxy Note 9 đẹp long lanh trong concept mới do fan thiết kế

Thế nhưng, vấn đề với Galaxy S9 và S9+ chính là việc chúng quá giống bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã ra mắt năm ngoái. Thế nên, người dùng rất do dự để chi ra ít nhất 720 USD để nâng cấp. Đây cũng là rào cản rất lớn khiến không ít người dùng từ bỏ bộ đôi flagship 2018 của Samsung.

Theo nguồn tin từ BGR, Samsung có thể sẽ lên kế hoạch ra mắt Galaxy Note 9 nhanh hơn một chút so với tiến độ. Có 2 lý do để Samsung làm điều này: Đầu tiên, việc ra mắt sớm Galaxy Note 9 có thể giúp Samsung bù đắp doanh số hẩm hiu của Galaxy S9. Thứ hai, Galaxy Note 9 sẽ có lợi thế về thời gian hơn một chút so với chiếc iPhone X tiếp theo của Apple, nếu không có gì thay đổi sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Và với những thông tin đó, một nhà thiết kế đồ họa có tên Muhsin M. Belaal Auckburally, hiện đang quản lý kênh DBS Designing trên YouTube, đã thử thiết kế chiếc smartphone này với những tưởng tượng của mình.

Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy Note 9 sẽ có cấu hình tương tự Galaxy S9+ và có thiết kế tương tự như Galaxy Note 8. Thiết bị này dự kiến sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, phụ thuộc vào mỗi khu vực, và được tích hợp màn hình Super AMOLED có chất lượng tốt nhất chưa từng có. Chưa rõ rằng liệu chiếc flagship này có thể được tích hợp cảm biến vân tay nằm trong màn hình hay không. Câu trả lời từ một số nguồn tin là "có", thế nhưng, một số khác lại cho hay rằng Samsung vẫn đang gặp khó khăn trong việc sản xuất và sẽ không có lựa chọn nào ngoài mặt sau dành cho cảm biến vân tay trên Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 đẹp long lanh trong concept mới do fan thiết kế

Và đây là một số hình ảnh render concept Galaxy Note9 của Auckburally. Thiết bị này sẽ có cảm biến vân tay nằm trong màn hình, làm cho thiết kế mặt sau trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Galaxy Note 9 đẹp long lanh trong concept mới do fan thiết kế

Dòng smartphone Note của Samsung thường sẽ không bo tròn nhiều như dòng Galaxy S. Điều này cũng lặp lại tương tự trên hình ảnh render Galaxy Note 9 này. Thậm chí, các cạnh của chiếc điện thoại này còn ít bo tròn hơn so với chiếc Galaxy Note 8 có trên thị trường ở hiện tại. Rõ ràng, chúng ta đều mong muốn rằng Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế tương tự như hình ảnh concept này khi giới thiệu vào cuối năm nay.

Galaxy Note 9 đẹp long lanh trong concept mới do fan thiết kế

Dự kiến, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 9 vào tháng Tám này, và sẽ được bán ra vào cuối tháng hoặc đầu tháng Chín.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi phần còn lại của concept tại đây.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận