Galaxy Note 9 không thắng được iPhone XS Max trong thử thách về pin

Galaxy Note 9 không thắng được iPhone XS Max trong thử thách về pin

Galaxy Note 9 không thắng được iPhone XS Max trong thử thách về pin ảnh 1
Tuần trước, PhoneBuff đã tiến hành thử nghiệm thời lượng sử dụng pin của iPhone XS Max và Galaxy Note 9 với cùng một điều kiện nhưng có một thứ sai sót trong lần thử nghiệm này đó chính là Note 9 đang được để ở độ phân giải mặc định là 1920 x 1080, trong khi iPhone XS Max có độ phân giải là 2688 x 1242. Đây chính là lý do chúng ta có được kết quả khi iPhone XS Max “dừng cuộc chơi” trong khi Note 9 vẫn “phà phà” với 37% pin còn lại.

Youtuber “Mrwhosetheboss” đã tiến hành một thử nghiệm pin khác. Kết quả thật bất ngờ khi iPhone Xs Max hoàn toàn đánh bại Galaxy Note 9, Pixel 3 XL và cả Xperia XZ3.

Theo 9to5mac: “Mrwhosetheboss đã thiết lập lại độ phân giải của Note9 ở mức 2960 x 1440. Pixel 3 XL cũng có cùng độ phân giải như vậy, còn Xperia XZ3 sử dụng độ phân giải 2880 x 1400. iPhone Xs Max thực sự gây ấn tượng với dung lượng pin nhỏ hơn, nhưng lại kiểm soát việc sử dụng năng lượng tốt hơn trên màn hình khá lớn. Mặc dù vậy, cho dù là iPhone Xs Max hay những chiếc smartphone Android hàng đầu hiện nay thì đều có đủ khả năng cung cấp thời lượng sử dụng pin để thỏa mãn người dùng”.

Theo BGR

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận