Galaxy Note 9 sẽ có thay đổi về vị trí cảm biến vân tay

Galaxy Note 9 sẽ có thay đổi về vị trí cảm biến vân tay

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 9 là mẫu phablet được mong đợi nhất của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc. Không chỉ kính bảo vệ màn hình, vỏ bảo vệ màn hình được cho là của “siêu phẩm” này cũng thu hút không ít sự chú ý.

galaxy note 9 se co thay doi ve vi tri cam bien van tay hinh anh 1

Vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy Note 9.

Theo đó, vỏ bảo vệ này đã tái khẳng định giả thiết hiện tại: Galaxy Note 9 sẽ có máy quét vân tay gắn ở mặt sau. Mô-đun camera ngang của Galaxy Note 8 đã trở lại trên Galaxy Note 9, đẩy cảm biến vân tay xuống dưới thay vì bố trí dọc như Galaxy S9 hồi đầu năm nay. Ngoài ra, khu vực mặt sau cũng có thể chứa đèn flash LED và các cảm biến xung quanh.

galaxy note 9 se co thay doi ve vi tri cam bien van tay hinh anh 2

Hình ảnh concept mới nhất của Galaxy Note 9.

Chưa hết, vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy Note 9 cũng cho thấy có một nút bí ẩn ở phía dưới cùng, bên trái của thiết bị. Tất cả các nút khác trên vỏ máy đều đã được tính, bao gồm cả phím trợ lý ảo Bixby, đối diện với nút nguồn. Vì vậy, dự đoán đầu tiên thì đây sẽ là một phím chụp ảnh chuyên dụng. 

galaxy note 9 se co thay doi ve vi tri cam bien van tay hinh anh 3

Concept mặt trước của Galaxy Note 9.

Cho tới hiện tại, các thông số dự đoán khác trên Galaxy Note 9 bao gồm: kích thước 161,9 x 76,3 x 8,8 mm hoặc gần bằng phiên bản tiền nhiệm; pin lớn hơn - 3,850 mAh; chip xử lý Exynos 9810 và Snapdragon 845; RAM 6GB. Thời gian sản phẩm này được công bố sẽ là ngày 09/08.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận