Galaxy Note 9 sẽ phải "đối mặt" với không ít kẻ thù mạnh

Galaxy Note 9 sẽ phải "đối mặt" với không ít kẻ thù mạnh

Samsung Galaxy Note 9 là mẫu smartphone cao cấp thu hút nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, 3 tháng cuối năm tới vẫn còn không ít các “đối thủ” lớn, sẵn sàng cạnh tranh với nó. Dưới đây là những chiếc điện thoại thông minh được kỳ vọng “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

1. Bộ ba iPhone của Apple

Hiện tại, bộ ba iPhone mới sẽ chắc chắn được công bố tại sự kiện 12/09 của Apple. Dự kiến, cả ba sản phẩm sẽ đều dựa trên thiết kế của iPhone X với tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID, thay thế cho máy quét vân tay Touch ID cùng bộ xử lý mới, là “kẻ thù” lớn nhất của Galaxy Note 9.

galaxy note 9 se phai

iPhone X năm ngoái với camera sau kép dọc.

Đặc biệt, phiên bản iPhone X Plus còn được trang bị màn hình lớn hơn; phiên bản có giá phải chăng chỉ được tích hợp màn hình LCD rẻ tiền thay vì màn hình OLED. Phiên bản iPhone X 2018 và X Plus cập nhật có khả năng sẽ mang tên mới, là hai trong số những chiếc điện thoại tốt nhất trong năm. 

2. Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google

Theo kỳ vọng, hai điện thoại thông minh thuộc dòng Pixel mới sẽ được giới thiệu vào tháng 10, có sức hút không kém Galaxy Note 9. Năm ngoái, cặp Pixel 2 và Pixel 2 XL được đánh giá là 2 trong số những điện thoại thông minh Android được yêu thích nhất nhờ hiệu suất camera đơn và phần mềm kỹ thuật số bên trong. Năm nay, bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng có thể được thừa kế những ưu việt này.

galaxy note 9 se phai

Cặp Pixel 2 năm ngoái rất được ưa chuộng.

Có vẻ như cả hai sẽ có màn hình lớn hơn so với “người tiền nhiệm”, viền bezel cũng mỏng hơn và có thể cũng có một "notch" trên phiên bản Pixel XL. Cặp đôi này có lẽ sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm và hỗ trợ sạc không dây. 

3. LG V40 ThinQ

Trong những năm gần đây, LG thực sự đã lâm vào tình trạng hỗn loạn. Các chuyên gia công nghệ kỳ vọng sự xuất hiện của LG V40 sẽ giúp người dùng có thể định hình được rõ hơn xu hướng của hãng thay vì loạt V35 ThinQ hay LG G7 ThinQ trong năm qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng sản phẩm của công ty sẽ không gây được tiếng vang bằng Galaxy Note 9.

galaxy note 9 se phai

LG V35 ThinQ.

V là viết tắt của "video", vì vậy người dùng cũng mong chờ điều gì đó đặc biệt trong bộ phận camera, có thể là thiết lập ba ống kính ở mặt sau và camera trước kép. Thậm chí, LG V40 có thể sẽ chứa viền bezel mỏng và công nghệ màn hình OLED trong thiết kế notch như G7 cùng bộ xử lý Snapdragon 845 bên trong.

4. Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro

Nếu bị ấn tượng bởi P20 hay camera ba ống kính của P20 Pro thì chắc chắn bạn sẽ phải chờ sự xuất hiện tiếp theo từ Huawei: Mate 20 Pro, Mate 20 và Mate 20 Lite. Loạt Mate Pro có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn – màn hình OLED 6,9 inch. Để dễ dàng sử dụng, Huawei chắc chắn sẽ phải tìm một cách tốt để giảm thiểu viền bezel, việc đưa cảm biến vân tay vào màn hình cũng có thể xảy ra. Chắc chắn, “siêu phẩm” này cũng có hiệu năng ngang Galaxy Note 9 với chip Kirin độc quyền của Huawei và camera ba ống kính như P20 Pro với một vài tinh chỉnh.

galaxy note 9 se phai

Huawei P20 Pro gây ấn tượng với camera sau 3 ống kính.

Mate 20 và Mate 20 Lite có thể sẽ nhỏ hơn, yếu hơn và cũng rẻ hơn. Màn hình OLED có thể sẽ bị hạ cấp xuống màn hình LCD và camera sẽ kém ấn tượng hơn. Theo dự đoán, bộ ba này sẽ được xuất hiện vào tháng 10 tới, cùng thời gian với cặp Pixel của Google.

5. Nokia 9

Trong năm nay, chắc hẳn người hâm mộ trên toàn thế giới đều đã chú ý tới dòng sản phẩm của Nokia dưới “bàn tay” của HMD Global. Vào cuối năm nay, hãng này vẫn còn một thiết bị được ém hàng: Nokia 9. Bên cạnh Nokia 6.1, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco, Nokia 9 sẽ là phiên bản tham vọng nhất của HMD.

galaxy note 9 se phai

Nokia 9 mới là "siêu phẩm" của HMD Global trong năm nay.

Thiết kế sang trọng với màn hình OLED dự kiến lên tới 6 inch, thông số kỹ thuật tiên tiến, camera sau kép, không viền bezel, cảm biến vân tay trong màn hình, hệ điều hành Android 9.0 Pie, pin lớn là những thứ được dự đoán có trên Nokia 9. Thời gian ra mắt sớm nhất của máy có thể rơi vào tháng 9 này hoặc muộn nhất là dịp lễ Giáng sinh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận